00:15 07/11/2018
CEO Beauty Salon Ánh Tuyết - NTMT Phạm Thị Ánh Tuyết lọt top ứng viên sáng giá tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng 2018
Oscars for Hair 2018, chương trình vinh danh tài năng của các nhà tạo mẫu tài năng nhất cả nước đã chính thức được khởi động. Hạng mục Bàn tay vàng năm nay đang thu hút những rất nhiều chuyên gia tạo mẫu và ứng viên được đánh giá là sáng giá nhất tại hạng mục này là NTMT Ánh Tuyết.
Theo đuổi ngành làm đẹp này từ rất sớm, chuyên gia Ánh Tuyết sau nhiều năm gắn bó với nghề đã xây dựng được những thành công nhất định trên cương vị là một NTMT tài năng và nhà quản lý của một thương hiệu. Học tập nghiên cứu tìm tòi để phát triển bản thân, Chuyên gia Ánh Tuyết cho thấy khả năng vượt trội của mình tại các lĩnh vực tạo mẫu, hoàn thiện một góc của con người.


Chuyên gia tao mẫu tóc Ánh Tuyết

Gắn tên tuổi của mình với thương hiệu làm đẹp mang tên Beauty Salon Ánh Tuyết, bên cạnh hoạt động chính trong lĩnh vực tóc, các hoạt động khác như trang điểm cũng được chị mang về để đang dạng các dịch vụ làm đẹp có tại salon này. Là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bình Dương và đây cũng là nơi chắp cánh cho những ước mơ mà NTMT Ánh Tuyết gửi gắm vào ngành làm đẹp Việt Nam.


Beauty Salon Ánh Tuyết là nơi chắp cánh những đam mê của Ánh Tuyết


Các sản phẩm dịch vụ luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng












Dù đã thành công nhưng hàng ngày hàng giờ chị luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng, cố gắng, nỗ lực và nỗ lực hơn nữa. Theo chị, việc đó sẽ giúp bản thân có nhiều tiến bộ hơn, thành công hơn trong công việc và sự nghiệp.


Bằng tài năng, cố gắng của bản thân, mong rằng chị sẽ là một trong những cái tên được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng Oscars for Hair năm nay.

Hair Idol 2016