11:22 14/04/2021
BigCity tổ chức gặp mặt đối tác chiến lược năm 2021
Tocvasao.net – Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau, BigCity tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa công ty và các đối tác sẽ luôn bền chặt, và phát huy hơn nữa trong tương lai. Trên tinh thần đó, vừa qua BigCity đã tổ chức buổi gặp mặt đối tác chiến lược trong không khí đầy thân tình và chia sẻ, đồng hành.

Tham dự buổi gặp mặt tại văn phòng Công ty, HERA HAIR ACADEMY, khu sinh thái ngoài trời Đồng Tâm Garden, Vinhomes Ocean Park và nhà hàng Sammy gồm có các thành viên Ban lãnh đạo Công ty BigCity, Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam Andy Minh, Chủ tịch CLB tóc Lạng Sơn Mrs Tuyết, NPP Quang Đàm - Lạng sơn cùng các đối tác chiến lược, khách hàng đồng hành cùng công ty trong những năm qua.

TGĐ BigCity - Ông Đỗ Quang Trường phát biểu tại sự kiện

Ban lãnh đạo công ty BigCity và các đối tác

TGĐ BigCity & Andy Minh - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam

Chủ tịch CLB tóc Lạng Sơn Mrs Tuyết, đại diện NPP Quang Đàm - Lạng sơn và các thành viên CLB tóc Lạng Sơn tại sự kiện
 

Sự kiện gặp mặt là dịp để BLĐ BigCity chia sẻ với các nhà phân phối, đối tác chiến lược về tầm nhìn, văn hóa công ty, chính sách phát triển và hợp tác chiến lược. Đồng thời, đây là dịp để công ty lắng nghe những chia sẻ, đóng góp tích cực từ các đối tác chiến lược mà BigCity đã và đang đồng hành trong những năm qua.

Tại sự kiện, TGĐ BigCity - Ông Đỗ Quang Trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các Đối tác chiến lược đã và đang đồng hành cùng BigCity trong suốt thời gian qua. Với cương vị là người đứng đầu, TGĐ cam kết sẽ cải tiến hơn nữa về việc quản lý, chuẩn hóa về quy trình chính sách để hỗ trợ nhà phân phối, đối tác chiến lược, tăng cường hợp tác lâu dài và mang lại lợi ích cho các bên.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đối tác chiến lượng do BigCity tổ chức
 

“Giá trị gắn kết chúng ta là sự chân thành, sự chân thành là chất keo gắn kết chúng ta, khiến chúng ta không bao giờ bỏ nhau được. Ngày nay là thời đại công nghệ 4.0, chúng ta không thể nói dối nhau được điều gì. Chúng ta chỉ có thể nói dối nhau ngày hôm nay nhưng còn ngày mai chúng ta không thể nói dối nhau được. Chỉ có sự chân thành gắn kết chúng ta với nhau. Đó là mục tiêu giá trị cốt lõi của BigCity muốn mang đến. Chúng ta hãy dùng sự chân thành để yêu thương nhau và cho nhau nhiều cơ hội hợp tác”, TGĐ BigCity - Ông Đỗ Quang Trường chia sẻ.

Đông đảo khách mời đã có mặt tại sự kiện

 

Điểm nhấn của chương trình lần này là Lễ ký kết mua lại Revlon của BigCity. Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời trên thế giới, Revlon đặt trụ sở tại Mỹ tập trung sản xuất đầy đủ các sản phẩm mỹ phẩm tóc có xuất xứ từ Tây Ban Nha và Italia. Qua sự kiện, lãnh đạo BigCity chia sẻ mong muốn cơ hội hợp tác toàn diện cùng các đối tác chiến lược về 2 nhãn hàng mỹ phẩm mà BigCity sẽ phân phối độc quyền tại Việt Nam trong thời gian tới gồm cả Revlon và Cotril.
 

Xem video toàn cảnh sự kiện trong video sau:

Thành lập từ năm 2018 lấy ý tưởng từ đại dự án VinCity Gia Lâm nay là Vinhomes Ocean Park, BigCity đang dần lớn mạnh khẳng định vị trí, vai trò và tầm ảnh hưởng trên thị trường mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc. Với việc phân phối các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là thân thiện với môi trường, BigCity hứa hẹn sẽ trở thành “gã khổng lồ” thống trị thị trường mỹ phẩm làm đẹp Việt trong thời gian tới. 

Hair Idol 2016