21:05 23/02/2019
“Biến hình” thành Donald Trump - Kim Jong Un giả tại Salon tóc hot nhất thủ đô
Khách hàng có thể “biến hình” trở thành Donald Trump - Kim Jong Un giả tại Salon Tuấn Dương nằm trên phố Đê La Thành khi ghé thăm địa chỉ làm đẹp này trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
Diễn ra vào cuối tháng 2 năm 2019 tại thủ đô Hà Nội, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ  -Triều đang thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Tại Việt Nam, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lịch sử, mọi thứ liên quan đến sự kiện đều trở thành tâm điểm. Chào mừng Hội nghị thượng đỉnh, Salon Tuấn Dương nằm trên phố Đê La Thành đã thiết kế cho khách hàng những kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo Donald Trump - Kim Jong Un.


Khách hàng hứng thú với kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo  Donald Trump - Kim Jong Un

Người khởi xướng xu hướng tóc này là NTMT Tuấn Dương – một trong những cây kéo danh tiếng bậc nhất ngành tóc Việt. Ngay khi NTMT Tuấn Dương khởi xướng, salon tóc ngay chóng thu hút sự quan tâm của báo đài truyền thông trong nước và quốc tế. Chỉ trong 3 ngày đã có khoảng 200 lượt khách đến  salon để được thiết kế kiểu tóc giống Donald Trump - Kim Jong Un.


Người khởi xướng xu hướng tóc này là NTMT Tuấn Dương 


Chỉ từ 10 - 15 phút, khách hàng sẽ có một kiểu tóc giống với  Donald Trump - Kim Jong Un


NTMT Tuấn Dương cho biết lúc đầu đưa ra ý tưởng nhiều người nghĩ là anh chỉ đùa nhưng khi đưa vào thực hiện lại nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Anh chia sẻ:  “Đối với tôi, đây là một cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh, cho bạn bè quốc tế thấy rằng Việt Nam là một quốc gia yêu chuộng hòa bình. Tôi hạnh phúc khi ý tưởng của mình được nhiều người đón nhận như vậy”.

Hair Idol 2016