13:31 10/12/2019
​“Biển hát” thể hiện đẳng cấp thiết kế tóc của NTMT Thu Hương
Tác phẩm được chị giới thiệu tại Ocean Hair 2019 tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả, một tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mang nhiều sự sáng tạo đột phá.
Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 cùng phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Ocean Hair khép lại một năm 2019 với rất nhiều thành công của NTMT Thu Hương. Là một nhà tạo mẫu tài năng, chị dành rất nhiều tâm huyết phát triển ngành tóc và sáng tạo nên nhiều tác phẩm tóc ấn tượng. Khách hàng lựa chọn NTMT Thu Hương để gửi gắm một góc con người, số lượng khách hàng tăng đều theo từng năm, dịch vụ làm đẹp không ngừng nâng cao và mở rộng. Đó không chỉ là thành công mà còn là động lực để NTMT Thu Hương tiếp tục đồng hành cùng sự nghiệp làm tóc đầy khắc nghiệt.


Biển hát, tác phẩm nghệ thuật được chị trình làng trong Bộ sưu tập tóc đại dương 2019 chính là một trong những tác phẩm tóc ấn tượng nhất. Không chỉ thể hiện tay nghề kỹ thuật cao, qua tác phẩm người ta thấy được sự thành công của NTMT Thu Hương trong việc truyền tải đam mê và thông điệp của tác phẩm. Nhẹ nhàng, du dương như một bản nhạc, mạnh mẽ quyến rũ người xem với những đường cắt táo bạo tạo nân một Biển hát đẹp không góc chết.


Khép lại thành công tại Ocean Hair 2019, NTMT Thu Hương được khán giả mong chờ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2020 với nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Hair Idol 2016