11:16 01/06/2020
​Beli – Thương hiệu mỹ phẩm tóc được các salon "săn lùng" mùa hè này
Tocvasao.net - Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, Mỹ phẩm Quốc tế Beli đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày. Ra đời từ năm 2018, Beli hiện đã đứng vững trong thị trường làm đẹp, trở thành một trong những mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam.
Dưới con mắt của một người lâu năm trong ngành, bà chủ thương hiệu Beli – CEO Nguyễn Thị Tươi nhận thấy các sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam đa phần là hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Việc khách hàng mua phải những sản phẩm không đảm bảo sức khỏe như vậy trở thành nỗi trăn trở của chị trong nhiều năm qua và cũng là nguồn động lực để chị cho ra đời Mỹ phẩm Quốc tế Beli.

Mỹ phẩm quốc tế Beli có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc được yêu thích nhất

Sau gần 2 năm ra mắt, Beli hiện là một thương hiệu đang được săn đón hàng đầu cả nước bởi các sản phẩm với chất lượng vượt trội hơn hẳn những đối thủ lâu đời khác. Điều làm nên sự thành công của thương hiệu Mỹ phẩm Quốc tế Beli không chỉ có sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng sản phẩm của thương hiệu mà mỗi dòng sản phẩm đều có ưu điểm, công dụng vượt trội, là các dòng sản phẩm đi trước đón đầu xu hướng. Các sản phẩm được phát triển đa dạng và phù hợp với nhiều chất tóc.
Nổi tiếng với các dầu gội, uốn, ép, hấp và màu nhuộm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ phẩm Beli luôn đảm bảo các sản phẩm của công ty chất lượng chuẩn quốc tế. Sự ra đời của thương hiệu còn được các khách hàng biết đến như một vị cứu tinh giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc.

 “Lắng nghe hơi thở tóc” là thông điệp mà Mỹ phẩm tóc Beli muốn truyền đạt đến khách hàng và cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, định hướng của thương hiệu này trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Chú trọng chất lượng sản phẩm, đặt cảm nhận của khách hàng lên trên hết, tất cả các dòng sản phẩm mà Beli nhập khẩu từ xứ “củ sâm”có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chứng nhận an toàn quốc tế và đặc biệt là sự đánh giá cao từ các chuyên gia tạo mẫu tóc.
Khác với các dòng sản phẩm đang lưu hành tại thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay, Mỹ phẩm Beli chọn cho mình một hướng đi riêng khi chuyên phân phối các dòng sản phẩm tóc có thành phần thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chất lượng hàng đầu với mức giá phải chăng, Mỹ phẩm Beli dễ dàng chinh phục khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Chủ thương hiệu Huyền Trang Hair Salon chia sẻ: “Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uốn, nhuộm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bản thân tôi đã phải “cứu” rất nhiều ca tóc hỏng do làm từ sản phẩm kém chất lượng. Để có một mái tóc đẹp và quan trọng hơn là bảo vệ được sức khoẻ của mình và  khách hàng tôi luôn luôn trăn trở, tìm kiếm các dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp, an toàn, mùi thơm dễ chịu. Và trong suốt nhiều năm qua tôi đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Beli”.
Chị Trang cho biết thêm, thời gian mềm hóa của các sản phẩm Beli rất nhanh, giữ sóng căng, mùi hương nhẹ nhàng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm màu nhuộm, rất thời trang, lên màu chuẩn, bền màu, phủ bạc 100%. Đáng chú ý, Beli có nhiều ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên giao lưu, hỗ trợ và gắn kết cả salon, tạo điều kiện cho các salon chia sẻ và mở rộng kiến thức.
Trong thời gian sắp tới, Mỹ phẩm Quốc tế Beli sẽ tiếp tục nghiên cứu, chọn lọc các sản phẩm chất lượng,  cập nhật những công nghệ xu hướng mới tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả cao nhất cho khách hàng. “Beli mong muốn sẽ ngày càng đưa sản phẩm của Beli đi xa hơn nữa, đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa”, đại diện Beli khẳng định.

Theo Mai Huệ

Hair Idol 2016