16:26 31/08/2017
Bật mí “Diva ngành tóc” đất Ninh Bình – NTMT Hoàng Hồng
Là một chương trình tìm kiếm và vinh danh nghệ sĩ ngành tóc Việt, Hair awards 2017 vừa qua đã được diễn ra trong niềm hân hoan của hàng trăm NTMT từ khắp cả nước tụ hội về. Một trong số những điều đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ sau đêm gala đó là khoảnh khắc quê hương Ninh Bình được vinh danh bởi danh hiệu “Diva ngành tóc” thuộc về NTMT Hoàng Hồng.
Ngay sau khi khởi động, chương trình Hair awards đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, báo chí và các nhà tạo mẫu tóc từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hấp dẫn bởi sự đầu tư công phu và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Hair awards 2017 còn gây tiếng vang bởi nhiều hạng mục đề cử phong phú, đa dạng. Nổi lên tất cả đó chính là màn trao giải cho các “Diva ngành tóc” và hơn hết là hình ảnh quen thuộc của “nữ giám khảo ngành tóc” - NTM - chuyên gia làm đẹp - Giám đốc thẩm mỹ viện Hoàng Hồng lại một lần nữa được nhắc tới.
 
NTMT Hoàng Hồng nhận lời phỏng vấn của biên tập viên  Đài truyền hình Hà Nội đến đưa tin
 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống các giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi sắc đẹp, NTMT Hoàng Hồng hiện nay còn được nhiều người biết đến với vai trò Giám đốc thương hiệu Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng nổi tiếng ở vùng đất Ninh Bình. Ngoài ra, NTMT Hoàng Hồng còn mời làm cố vấn, chuyên gia cho nhiều cuộc thi, sự kiện thời trang tóc quy mô quốc gia. Với những thành tích nổi bật và sự cống hiến không ngừng nghỉ nhiều năm qua cho ngành tóc thì việc NTMT Hoàng Hồng được xứng danh trong ngôi vị “Diva ngành tóc” là điều dễ hiểu.  
 
NTMT Hoàng Hồng xinh đẹp ngồi trong hàng ghế khách mời danh dự của Hair awards 2017


Trưởng ban tổ chức Hair awards 2017 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên trao cúp và bằng chứng nhận "Diva ngành tóc" cho NTMT Hoàng Hồng
 
Phát biểu trong giây phút nhận giải, NTMT Hoàng Hồng chia sẻ: “ Đối với tôi nghề tóc chính là nghệ thuật để tôi có thể thỏa sức thăng hoa, sáng tạo và cháy hết mình với niềm đam mê không giới hạn. Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến những người thân, bạn bè, đặc biệt là các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng tôi cũng như Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng. Đây sẽ là nguồn động lực quý báu đế cho tôi tiếp tục phấn đấu, đền đáp xứng đáng với sự tin yêu của tất cả khách hàng”.

Hair Idol 2016