22:25 17/06/2016
Ban tổ chức Top Nam Thần 2016 trao bảng vàng vinh danh các tay kéo xuất sắc nhất
Vừa qua, Ban tổ chức Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016 đã có buổi họp mặt và trao bảng vàng vinh danh cho các tay kéo xuất sắc nhất tại Du Thuyền Potomax số 6 Nguyễn Đình Thi, Hà Nội.
Tham dự tiệc họp mặt Top Nam Thần 2016 là nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức, chuyên gia Tuấn Dương – Giám khảo kiêm huấn luyện viên trưởng cùng những tay kéo xuất sắc nhất của đêm chung kết. Tiệc họp mặt đã mang đến cho các thí sinh những giờ phút được sống lại cùng cuộc thi, giao lưu và chia sẻ kỹ thuật và đặc biệt là thắt chặt hơn tình đoàn kết của Nam Thần Hero Team. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp và ý nghĩa của tiệc họp mặt Top Nam Thần 2016.
 

Các thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết nhận bảng vàng vinh danh từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia Tuấn Dương.
 

Tiệc họp mặt đã mang đến cho các thí sinh những giờ phút được sống lại cùng cuộc thi, giao lưu và chia sẻ kỹ thuật và đặc biệt là thắt chặt hơn tình đoàn kết của Nam Thần Hero Team.
 

Ban tổ chức và các thí sinh đêm chung kết cùng nhau nâng ly chúc mừng cho thành công của Top Nam Thần 2016.
 

NTM Tú Hair nhận bảng vàng vinh danh Kéo vàng xuất sắc và bảng vàng vinh danh phó chủ tịch danh dự quỹ tóc nhân ái Việt Nam khi anh đã đấu giá Cúp Kim Cương Nam Thần trong đêm chung kết vừa qua.
 

Ông Davis Minh Hiếu – Giám đốc thương hiệu Colorplex, nhà tài trợ vàng Top Nam Thần 2016 nhận bảng vàng vinh danh phó chủ tịch danh dự quỹ tóc nhân ái Việt Nam.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia Tuấn Dương trao bảng vàng vinh danh giải Kim Cương cho Nam Thần Mạnh Let’s go
 

Giải Kim Cương Văn Hoàn vui mừng mang bảng vàng vinh danh giải Kim Cương về cho tỉnh Bắc Giang.
 

Tay kéo trẻ xuất sắc Đạt Toni nhận bảng vàng vinh danh giải Kim Cương từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia Tuấn Dương.
 

Tài năng trẻ Dũng Poo nhận bảng vàng vinh danh giải Kim Cương.
 

Nhà tạo mẫu Khuất Văn Kết nhận bảng vàng vinh danh tay kéo vàng Top Nam Thần 2016.
 

Hair Idol 2016