00:09 03/05/2019
​Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng gọi tên NTMT Trần Phi Dương (Jimmy Dương)
Đây là giải thưởng anh được trao tặng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng với những đóng góp của bản thân cho ngành tóc Việt.
NTMT hàng đầu của ngành tóc Việt – Trần Phi Dương ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, anh không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.

NTMT Trần Phi Dương cùng mẫu tóc ấn tượng mang về giải thưởng danh giá của anh tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu của bản thân sau nhiều năm làm nghề, từ một tên tuổi hoàn toàn mới, đến thời điểm hiện tại Trần Phi Dương đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc Việt. Anh được nhiều người ngưỡng mộ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để theo đuổi đam mê và những gì bản thân mong muốn. Các tác phẩm tóc đều được anh sáng tạo dựa trên những kiến thức được học trước đó.

Thương hiệu làm đẹp Jimmy Dương được anh sáng lập tại số 12 ngõ 35 Thái Thịnh đang có sự phát triển vượt bậc trong những năm qua. Những công nghệ hàng đầu, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được anh chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm anh thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4 năm một chặng hàng trình, giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc chính là phần thưởng xứng đáng, là trái ngọt sau những ngày tháng vất vả không ngừng nghỉ của bản thên NTMT Trần Phi Dương. Đó vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian tới.

Hair Idol 2016