21:13 15/07/2019
Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam – Hot Face Hair Stylist 2019 gọi tên NTMT Ngọc Hân
Với NTMT Ngọc Hân, thành công tại cuộc thi Hot Face Hair Stylist 2019 vừa là bước đệm vừa là dấu ấn khẳng định sự nghiệp của nữ cây kéo tài năng đến từ Quảng Ninh.
Được biết đến là một NTMT trẻ giàu đam mê đến từ TP. Móng Cái – Quảng Ninh, NTMT Ngọc Hân luôn hết mình cống hiến với nghề. Năm 2019, cây kéo trẻ tiếp tục khẳng định được tên tuổi của bản thân khi tham gia cuộc thi danh tiếng ngành tóc trong nhiều năm qua – Hot Face Hair Stylist 2019. Tham dự chương trình với mong muốn giao lưu, học hỏi nhưng NTMT Ngọc Hân cũng coi đây là cơ hội để mình khẳng định tài năng và toả sáng trên một sân khấu lớn có quy mô Quốc gia. Bài dự thi ảnh của Ngọc Hân đã được BTC cuộc thi lựa chọn và công bố rộng rãi vào đầu tháng 4, nhận được sự yêu thích từ khán giả và sự bầu chọn của thành viên hội đồng nghệ thuật, NTMT Ngọc Hân đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Bàn tày vàng ngành tóc Việt Nam. Cô nhận được số phiếu bình chọn áp đảo so với các ứng cử viên sáng giá khác.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và I Miss Thăng Long Thu Hằng trao cúp và bảng vàng vinh danh cho NTMT Ngọc Hân trên sân khấu vinh danh Hot Face Hair Stylist 2019 

Ekip làm nên thành công của Hot Face Hair Stylist 2019 

Tại Móng Cái, Quảng Ninh, Bàn tay vàng ngành tóc Ngọc Hân đã gây dựng được thương hiệu uy tín cá nhân. Hơn 1 tháng kể từ giây phút tỏa sáng tại Lễ vinh danh Hot Face Hair Stylist 2019, NTMT Ngọc Hân vẫn chưa thể tin được vào thành tích ấn tượng này. Dù không có nhiều bạn bè và người thân đến ủng hộ tại lễ trao giải nhưng cô vẫn rất hạnh phúc. Tài năng trẻ Ngọc Hân coi giải thưởng danh giá tại Hot Face Hair Stylist 2019 là bước đệm cho những thành công tiếp theo trong thời gian tới của cô.

NTMT Ngọc Hân xúc động nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam trên sân khấu Hot Face Hair Stylist 2019

Chúc mừng thành công của tài năng Ngọc Hân. Mong rằng với những dấu ấn trong quá khứ, NTMT Ngọc Hân sẽ tiếp tục tỏa sáng và đưa ngành tóc Quảng Ninh và ngành tóc Việt nói chung thành công hơn nữa. 

Hair Idol 2016