01:28 26/04/2019
Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2019 – NTMT Nguyễn Văn Tiến: “Đam mê khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn từ mái tóc"
Tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua, NTMT Nguyễn Văn Tiến đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng ngành tóc với tài năng của anh với công việc này.
Theo đuổi con đường làm đẹp cho người, đến nay thương hiệu làm đẹp  POND’S do anh sáng lập đã xây dựng được uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Với tiêu chí “Một thương hiệu, triệu niềm tin”, những mẫu tóc được anh thiết kế rất ấn tượng và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ dẫn đầu cùng với việc anh luôn cập nhật xu hướng tóc mới trên thế giới giúp thương hiệu làm tóc của anh thu hút rất nhiều khách hàng. 13 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, hàng trăm mẫu tóc anh thiết kế và rất nhiều học viên được anh đào tạo trở thành những người thợ chân chính của ngành, NTMT Nguyễn Văn Tiến tự tin bước sang năm tiếp theo của sự nghiệp với những dự định và kế hoạch mang tính chất đột phá hơn.

NTMT Nguyễn Văn Tiến - nhà sáng lập thương hiệu POND'S

Anh nhận vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 

Lập nghiệp tại Quảng Trị, NTMT Nguyễn Văn Tiến đã mang ngành tóc tại nơi đây có nhiều bước phát triển trong những năm qua. Bằng tất cả tài năng, bằng tất cả niềm tâm huyết, đam mê của bản thân với nghề, anh luôn cố gắng học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm từ đa dạng các khóa học danh tiếng, từ những người thầy của mình. Anh từng có thời gian tu nghiệp tại Hồng Kông và Singapore. Chính tinh thần đó tạo nên thương hiệu, uy tín và thành công của anh trong ngành tóc Việt trong những năm anh gắn bó với công việc này. Bản thân là một người thầy trong nghề nhưng chưa bao giờ NTMT này kiêu căng, ngạo mạn, luôn là một thái độ kính trên nhường dưới và luôn sẵn sàng học hỏi khắp nơi. Đức tính này đã các đồng nghiệp của anh vô cùng nể phục.

Salon làm đẹp được anh đầu tư chuyên nghiệp và đẳng cấp 

Chất lượng dijhc vụ được đặt lên hàng đầu

Khách hàng đến với thương hiệu của NTMT này rất lớn

Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2019 là giải thưởng xứng đáng với tài năng và công sức của NTMT tài năng Nguyễn Văn Tiến. Đây sẽ là nguồn động lực để anh phát triển bản thân trong thời gian sắp tới.
Salon POND’S
Địa chỉ: 22 Hùng Vương- Thị trấn Hồ Xá -Vĩnh Linh - tỉnh Quảng Trị

Hair Idol 2016