11:32 18/11/2018
“Bàn tay vàng ngành tóc Tuyên Quang” – NTMT Xuân Cường hứa hẹn màn trình diễn bùng nổ tại HairShow Sắc màu tương lai
Sắc màu tương lai – Colors of Future đã chính thức được khởi động tại thành phố Tuyên Quang và sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới tại đây. Nhiều NTMT đã đăng ký để mang đến những tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo tới khán giả trên sân khấu đẳng cấp của hairshow này. Và NTMT Xuân Cường hứa hẹn sẽ mang tới Sắc màu tương lai màn trình diễn khiến khán giả phải bùng nổ.
Nhắc tới NTMT Xuân Cường trong làng tóc Tuyên Quang, không ai là không biết đến chàng trai trẻ tự mình lập nghiệp và thành công trong với sự lựa chọn đó. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã gắn bó với công việc làm đẹp được 10 năm và trong một thập kỷ đó từ giai đoạn khó khăn nhất đến thành công hiện tại là cả một câu chuyện dài với NTMT Xuân Cường.


NTMT Xuân Cường 

Xuân Cường chia sẻ: “10 năm trước khi tôi bắt đầu vào nghề, ngoài tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc ra thì cái gì cũng thiếu thốn và khó khăn. Nhiều lúc khó khăn, bế tắc, tôi muốn từ bỏ công việc này để tìm một công việc dễ dàng hơn nhưng niềm đam mê đó đã vực tôi dậy và để tôi tiếp thục theo đuổi nó đến bây giờ. Rất tự hào khi Salon Cường Hair nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong những năm qua”.


Mỗi mẫu tóc đều là tâm huyết của NTMT này với nghề 


Từ mẫu tóc nam đến mẫu tóc nữ, Xuân Cường đều có thể xử lý một khách khéo léo nhất


Cường Hair chính là thành quả cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Xuân Cường. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín của Tuyên Quang mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của NTMT tài năng Xuân Cường. Trong tháng 12, anh sẽ mang tất cả kỹ thuật, sự sáng tạo và khả năng biến hóa trong nghệ thuật tạo mẫu tóc của mình lên sân khấu Sắc màu tương lai. Cùng chờ đón màn trình diễn đẳng cấp này vào ngày 5/12 tượng Khách sạn Mường Thanh, Tuyên Quang và ủng hộ NTMT Xuân Cường.

Hair Idol 2016