11:23 17/09/2019
Bàn tay vàng ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – NTMT Vũ Thị Giang
Bên cạnh giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam, NTMT Vũ Thị Giang cũng nhận về một giải thưởng danh giá khác là giải vàng tài năng 2019 tại hair show Ngôi Sao Tóc Việt Lâm Đồng.
Là một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt năm 2019, là hair show được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp nhất ngành tóc Lâm Đồng trong hơn 1 thập kỷ qua, Ngôi Sao Tóc Việt thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm các tên tuổi gạo cội ngành tóc. Vua tóc Nguyễn Duy, Nhà sư phạm Đức Oscar, Vũ Đức Tiến hay sự tham gia của ông trùm truyền thông ngành làm đẹp Hoàng Mạnh Hà phần nào khẳng định được quy mô và trình độ chuyên môn của hair show tên tuổi này trong nhiều năm qua. Tại sự kiện , NTMT Vũ Thị Giang chính thức chiến thắng tại hai hạng mục giải thưởng đó là giải vàng tài năng và Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2019. Đây là kết quả xứng đáng cho tài năng và sự cống hiến của NTMT Vũ Thị Giang với ngành làm đẹp.

 Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Trang trao tặng giải vàng tài năng tới NTMT Vũ Thị Giang trên sân khấu đêm chung kết 

Chị cũng là chủ nhân của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt nam 2019 

Hai tác phẩm chị mang đến trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Phần tranh tài của chị lôi cuốn khán giả theo dõi 

Là một nhà tạo mẫu tóc tài năng nhận về nhiều vinh danh và giải thưởng trong ngành tóc Việt trong những năm qua,sự thành công của NTMT Vũ Thị Giang được nhiều người dự đoán từ trước đó. Kết quả trên hoàn toàn không bất ngờ với những ai theo dõi chị trong suốt những năm chị gắn bó với  nghề. Hai tác phẩm chị mang đến trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 chứng minh được đẳng cấp của chị. Đường cắt tinh tế, màu nhuộm táo bạo và đầy sáng tạo tạo nên một tác phẩm hài hòa mà không hề nhạt nhòa.



Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Chúc mừng chiến thắng của NTMT Vũ Thị Giang. Với thành tích này mong rằng chị sẽ tiếp tục cố gắng phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

Hair Idol 2016