19:54 16/05/2019
Bàn tay vàng ngành tóc 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng - NTMT Mạnh Kenny
Đây là thành tích của NTMT Mạnh Kenny đạt được trong Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng năm 2019 vừa qua bằng màn trình diễn ấn tượng của bản thân.
Sự kiện lớn nhất ngành tóc thành phố Hải Phòng trong hơn một thập kỷ qua - Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng đã khép lại thành công rực rỡ vào tháng 4 qua. Với tấm lòng thành kính hướng về tổ nghề ngành tóc, các nhà tạo mẫu tóc Hải Phòng đã đến với lễ giỗ tổ dâng hương và báo cáo thành tích năm qua  như cầu nguyện một năm làm ăn phát đạt may mắn sắp tới. Lễ giỗ tổ ngành tóc cũng là một sự kiện vinh danh tài năng và cống hiến của các nhà tạo mẫu tóc với sự nghiệp phát triển của ngành tóc trong những năm qua. Với màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc, NTMT Mạnh Kenny xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019 tại sự kiện.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng vinh danh cho NTMT Mạnh Kenny trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng

Độc đáo, cá tính và ấn tượng chính là những gì người ta nhắc về tác phẩm của NTMT Mạnh Kenny thiết kế trong những năm qua. Đôi bàn tay khéo léo của anh đã sáng tạo nên hàng trăm tác phẩm tóc nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và các đồng nghiệp trong ngành. Với tác phẩm ấn tượng anh mang đến lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, Mạnh Kenny đã thuyết phục toàn bộ Hội đồng nghệ thuật để đến với giải thưởng Bàn tay  vàng ngành tóc 2019. Mỗi thiết kế đều mang dấu ấn cá nhân cao, mỗi sản phẩm đều đặt hết tâm huyết của bản thân vào đó tạo nên sự khác biệt của NTMT Mạnh Kenny với các nhà tạo mẫu tóc khác.

Màn trình diễn ấn tượng của NTMT Mạnh Kenny 
Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng được tổ chức trang trọng với sự tham gia của hàng trăm NTMT Hải Phòng và  cả nước

Giải thưởng mà NTMT Mạnh Kenny đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 chính là động lực để anh thực hiện những kế hoạch sắp tới của bản thân với thương hiệu. 

Hair Idol 2016