20:11 07/08/2018
“Bàn tay vàng 2018” - Nhà tạo mẫu tóc Mỹ Lệ tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Tài năng trẻ của làng tóc Việt, người chiến thắng giải thưởng Bàn Tay Vàng trong chương trình tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018, Nhà tạo mẫu tóc Mỹ Lệ chính thức tham gia vào cuộc tranh tài đỉnh cao của làng tóc Việt 2018 - Festival tóc Thu Đông 2018.
Ở độ tuổi còn khá trẻ thế nhưng nhà tạo mẫu tóc Mỹ Lệ đã sở hữu kiến thức chuyên môn và  kỹ thuật cắt tóc đáng nể. 6 năm kinh nghiệm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ cho chị khẳng định tài năng, tên tuổi và thương hiệu trong nghề.
 

Nhà tạo mẫu tóc Mỹ Lệ - nhà tạo mẫu trẻ tài năng của làng tóc Việt
 
Sáng lập nên thương hiệu tóc Mỹ Lệ bằng tất cả sự tâm huyết và tình yêu với nghề, salon Mỹ Lệ nhanh chóng trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín ở xứ chè Thái Nguyên. Có cơ hội được đến Salon của chị, nhóm PV báo Tocvasao may mắn được lắng nghe những phản hồi từ các khách hàng được nhà tạo mẫu tóc Mỹ Lệ  đích thân thực hiện. Luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất của thế giới, nắm rõ tâm tư nguyện vọng sở thích của khách hàng, các mẫu tóc do bàn tay tài hoa của NTMT Mỹ Lệ đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng, thậm chí nhiều người chia sẻ đây không phải là lần đầu họ đến thương hiệu tóc Mỹ Lệ. Khách hàng tới đây làm đẹp còn được chị chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc khỏe đẹp. Chắc cũng bởi vì lẽ đó mà Mỹ Lệ đã nhanh chóng gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.
 

Các mẫu tóc được chị thiết kế gây ấn tượng mạnh với khách hàng
 

Tóc ngắn uốn cụp phối hợp với màu nhuộm tươi trẻ được NTMT Mỹ Lệ thiết kế tạo nên sự trẻ trung
 

Thanh lịch, nhẹ nhàng hơn với kiểu tóc uốn
 
Khi được hỏi về quan điểm làm nghề, NTM Mỹ Lệ chia sẻ: “Tóc là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình. Tôi muốn mang sự sáng tạo và sức trẻ của mình để thiết kế ra nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật ấn tượng và đặc biệt là sản phẩm đó dành được sự yêu thích của khách hàng”. Tham gia tranh tài tại Festival tóc Thu Đông 2018 tại Thái Nguyên, chị mong muốn một lần nữa trên mảnh đất này nâng cao giải thưởng cao nhất của một trong những cuộc thi tay nghề danh tiếng làng tóc Việt 2018 như chị đã làm được tại chương trình tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2018.
 

Ứng viên của giải thưởng cao nhất Festival Tóc Thu Đông 2018 – NTMT Mỹ Lệ
 

Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA 

Nhãn hàng tài trợ OBSILKA

 

Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
Festival Tóc Thu Đông 2018 - sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Với sự phối hợp tổ chức của nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm khác đến từ Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, đây sẽ là đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay,  đêm hội tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Việt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc. 
Salon Mỹ Lệ
Địa chỉ: chợ gốc bàng, Sơn Cẩm, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016