00:05 26/07/2016
Bạn đã có trên tay tấm vé mời tới sự kiện wella Club ngày 26/7 này ?
Thế nào là fall in love with wella, trong tiếng Anh, “Fall in love” như một tiếng lóng có nghĩa như là “ ngã vào tình yêu với một ai đó” Wella Việt Nam hy vọng quý khách hàng sẽ luôn coi Wella giống như người yêu của mình vậy.
 
Chúng ta cùng yêu nó và chăm sóc cho wella ngày càng phát triển. Sự kiện ngày 26/7/2016 tại nhà hàng Lục Thuỷ, một nhà hàng sang trọng và có vị trí đắc địa thuộc hàng đầu Hà Nội với không gian cổ điển ấm cúng, thích hợp để gặp gỡ và trò chuyện .
Hội nghị tri ân khách hàng Vip với chủ đề “ fall in love with wella”  là một sự kiện của Wella miền Bắc dành riêng cho 40 khách mời Vip đã đồng hành cùng wella những năm vừa qua. Chương trình sẽ bao gồm những nội dung chính như công bố chính sách bán hàng và bảng giá mới, cũng như các chương trình truyền thông sắp tới.
Fall in love with wella là một cơ hội để một thương hiệu chăm sóc tóc lớn trên thế giới được gặp gỡ với khách hàng thân yêu đã  kề vai sát cánh cùng mình. Là dịp những người làm tóc được  trò chuyện và chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. 
  Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm công bố các chương trình , kế hoạch trong năm mới, cùng những hoạt động , chính sách bán hàng mới và chính sách hỗ trợ cho salon. Với mong muốn hợp tác win – win, wella Việt Nam hy vọng quý khách hàng luôn ủng hộ và đón nhận sự thay đổi mới này.  Một điều đặc biệt nữa trong chương trình đó là toạ đàm nhỏ về năng lượng dục của chuyên gia Đinh Thái Sơn. Chắc chắn đây sẽ là một điểm bất ngờ rất hấp dẫn khác mà wella muốn tặng cho quý vị .
                
 
Thế nào là fall in love with wella, trong tiếng Anh, “Fall in love” như một tiếng lóng có nghĩa như là “ ngã vào tình yêu với một ai đó”  Wella Việt Nam hy vọng quý khách hàng sẽ luôn coi Wella  giống như người yêu của mình vậy. Chúng ta cùng yêu nó và chăm sóc cho wella ngày càng phát triển,
 
 
Sự kiện ngày 26/7/2016 tại nhà hàng Lục Thuỷ, một nhà hàng sang trọng và có vị trí đắc địa thuộc hàng đầu Hà Nội với không gian cổ điển ấm cúng, thích hợp để gặp gỡ và trò chuyện .
 
 
Hội nghị tri ân khách hàng Vip với chủ đề “ fall in love with wella”  là một sự kiện của Wella miền Bắc dành riêng cho 40 khách mời Vip đã đồng hành cùng wella những năm vừa qua.
 
 
 
 
Chương trình sẽ bao gồm những nội dung chính như công bố chính sách bán hàng và bảng giá mới, cũng như các chương trình truyền thông sắp tới.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016