20:32 19/08/2018
Bậc thầy tạo mẫu tóc Mạnh Louis bất ngờ tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Sự xuất hiện của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp có tên tuổi hàng đầu của làng tóc Việt hiện nay đang làm đấu trường tóc Việt vào mùa Thu Đông sắp tới – Festival Tóc Thu Đông 2018 trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Đại diện cho thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ tài năng bậc nhất của làng tóc Việt ở hiện tại, nhà tạo mẫu Mạnh Louis là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “khổ luyện tài thành”, cho sức trẻ dám đối diện với thử thách. Trải qua quá trình học tập, tích lũy kiến thức tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Nhật Bản,…chuyên môn về nghề của anh được đồng nghiệp công nhận và là một trong những nhân tài có tiềm lực phát triển lớn trong tương lai. Mạnh Louis là một trong những tấm gương lớn trong nghề được các bạn trẻ đam mê nghề thậm chí là các đồng nghiệp cùng trang lứa học hỏi, hướng đến.
 

Nhà tạo mẫu Mạnh Louis
 
9 năm gắn bó với nghề không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng với gần một thập kỷ đó đủ để nhà tạo mẫu tóc Mạnh Louis thành công trên con đường làm đẹp cho người. Thành lập Salon Mạnh Louis bằng tâm huyết và sự  nỗ lực, dưới sự quản lý của anh, thương hiệu tóc được mở rộng cả về quy mô và độ nhận diện thương hiệu.  Hai cơ sở salon do anh làm chủ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Anh từng chia sẻ: “Thành công lớn nhất của Mạnh Louis trong gần một thập kỷ gắn bó với nghề có lẽ là sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại thủ đô và các tỉnh lân cận, nhưng để đạt được sự tin tưởng đó là sự không ngừng thay đổi, cập nhật của Mạnh Louis”. Từ kinh nghiệm của bản thân, Mạnh Louis chắt lọc và đưa về salon của mình những gì tốt nhất và hiện đại nhất để phục vụ khách tại tin tưởng thương hiệu làm đẹp của anh.
 

Thương hiệu tóc Mạnh Louis nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong nhiều năm qua
 

Đa dạng các độ tuổi đến với salon của anh để làm đẹp
 

Mặt tiền của Salon trên phố Dương Khuê
 

Những kiểu tóc ấn tượng được Mạnh Louis cùng đội ngũ nhân viên thiết kế
 

Đường cắt và màu nhuộm thể hiện sự tinh tế khéo léo của NTMT tài năng này
 
Không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, Mạnh Louis còn là một trong những viện đào tạo nghề tóc hàng đầu của ngành tóc thủ đô hiện nay. Các khóa học từ cơ bản đến nâng cao được giảng dạy và hướng dẫn thực hành bởi Mạnh Louis thu hút rất lớn các học viên từ nhiều tỉnh thành theo học. Trong suốt thời gia gắn bó với công việc truyền nghề này, anh đã đào tạo hơn 2000 học viên tại các lớp nâng cao và không ít trong số những học viên đó đã có những thành công và danh tiếng nhất định với nghề.
 
Bất ngờ tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, đây thực sự là cơ hội may mắn của các kéo thủ ngưỡng mộ tay nghề của Mạnh Louis từ lâu bởi không phải chờ đợi lâu hơn nữa họ sẽ tận mắt chứng kiến tài năng đỉnh cao của nhà tạo mẫu trẻ này tại cuộc thi lớn nhất ngành tóc vào mùa thu đông năm nay. Với ý tưởng cho màn trình diễn sắp tới, nhà tạo mẫu Mạnh Louis chia sẻ: “Với chủ đề của chương trình năm nay là “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Mạnh Louis sẽ xây dựng nên một tác phẩm tóc mang xu hướng nhẹ nhàng và sáng tạo nhất, hi vọng tác phẩm đó sẽ thuyết phục được hội đồng chuyên môn, ban giám khảo cũng như các đồng nghiệp  tại cuộc thi năm nay.”
 

Màn tranh tài của Mạnh Louis thu hút sự quan tâm của nhiều kéo thủ tham gia Festival Tóc Thu Đông 2018
 

Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 

Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 

 

Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
Salon Mạnh Louis
Địa chỉ: 37D, phố Dương Khuê,Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hair Idol 2016