17:58 10/05/2022
Bậc thầy Barber Dương Tấn Sơn (Sơn Núi) tái xuất tại Best Barber Vietnam 2022
Tocvasao.net – Nhận lời mời từ Ban tổ chức Best Barber Vietnam 2022, chuyên gia barber Dương Tấn Sơn (Sơn Núi) sẽ tham dự trong vai trò giám khảo quyền lực tại Chung kết cuộc thi. Bậc thầy đào tạo barber với hàng chục năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ tại sân chơi tầm cỡ này.

Bậc thầy barber Dương Tấn Sơn (Sơn Núi Barber) tái xuất tại Best Barber Vietnam 2022


Chuyên gia Dương Tấn Sơn hay còn được anh em ngành tóc và khách hàng gọi với nghệ danh Sơn Núi. Sinh năm 1978 tại Quảng Ngãi, anh dành tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật cắt tóc nam. Suốt 29 năm gắn bó, cống hiến, tên tuổi của chuyên gia Dương Tấn Sơn thành công ở cả 2 mảng đào tạo và thiết kế tạo mẫu tóc. Rất nhiều baber danh tiếng hiện nay là học trò của anh. Danh xưng bậc thầy giới barber phương Nam chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định bản lĩnh, tài năng và kinh nghiệm của anh.


Bậc thầy đào tạo barber với nhiều học trò tài năng

 

Ban tổ chức Best Barber Vietnam 2022 đã chính thức xác nhận cùng giới truyền thông chuyên gia Dương Tấn Sơn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong đêm chung kết cuộc thi tại Hà Nội sắp tới. Sự xuất hiện của anh một lần nữa là bảo chứng cho chất lượng chuyên môn hàng đầu của cuộc thi Best Barber Vietnam 2022.

Chia sẻ về vai trò mới tại Best Barber Vietnam 2022, chuyên gia Dương Tấn Sơn cho biết: “Đối với tôi trên cương vị là một người anh, một người thầy, tôi luôn mong muốn truyền và giữ ngọn lửa đam mê barber cho thế hệ các bạn trẻ. Tôi rất mừng vì anh em đất Bắc tạo ra một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cắt tóc nam. Đây chắc chắn là cơ hội hiếm có để tôi chia sẻ niềm đam mê, nhiệt huyết đến mọi người”.


Thương hiệu barber của chuyên gia Dương Tấn Sơn sớm nổi tiếng trong Nam ngoài Bắc

Chuyên gia Dương Tấn Sơn tin tưởng và đánh giá cao chất lượng thí sinh của Best Barber Vietnam mùa giải đầu tiên trên cả 2 yếu tố kỹ thuật và sự sáng tạo. “Chỉ cần cháy hết mình với đam mê, chuẩn bị thật kỹ càng về kiến thức và ý tưởng, cơ hội chiến thắng sẽ đến với bạn”, chuyên gia Dương Tấn Sơn nhấn mạnh.

Đại diện Ban giám khảo Best Barber Vietnam khu vực phía Nam, chuyên gia Dương Tấn Sơn gửi lời chúc đến tất cả thí sinh sẽ tham dự các vòng thi sắp tới. Chúc các thí sinh sẽ được đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi, thành công khẳng định danh tiếng và tài năng của bản thân trên trong một cuộc chơi đẳng cấp hàng đầu.

 
 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

 

Hair Idol 2016