11:46 27/03/2017
BỘ ẢNH COOL CỦA KHÁNH PHƯƠNG TẠI HÀN QUỐC
Mới đây, ca sĩ Khánh Phương vừa có chuyến đi sang Hàn Quốc. Trong những năm qua Khánh Phương vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong nền âm nhạc Việt Nam.
Được biết đến là một ca sĩ trẻ, đồng thời là người sáng  lập và cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Khánh Phương là một trong những ca sĩ có học thức cao trong nền âm nhạc Việt Nam cụ thể là anh có tới 3 tấm bằng đại học : Ngữ Văn Trung Quốc, Ngữ Văn Báo Chí và Đại Học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Dạo gần đây, từ sau vụ scandal Khánh Phương ít xuất hiện hơn ở các sự kiện nhưng anh vẫn chăm chỉ chạy show và luôn cố gắng đem đến fan những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Tạo hình của Khánh Phương trong Single mới nhất.
Sau khi trở lại với single mới nhất mang tên “Xin anh đừng đi” mang phong cách pop ballad quen thuộc mang đậm phong cách của anh, ca khúc được rất phản hồi tích cực không những từ phía fan của anh mà còn là đông đảo người nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Khánh Phương đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại “Xứ sở Kimchi” .


 
Bản thân Khánh Phương luôn trân trọng và biết ơn những người vẫn luôn hâm mộ và ủng hộ anh trong suốt những năm qua. Khánh Phương luôn cố gắng làm mới bản thân và theo đuổi nhiều phong cách từ thời trang đến âm nhạc.


Hãy cùng nhau xem thêm những hình ảnh khác của Khánh Phương tại Hàn Quốc nhé:

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa rồi anh đã chọn cho mình phong cách thời trang từ thể thao năng động bằng áo len kẻ đỏ cổ cao cùng tông với chiếc mũ snapback, quần jean cùng giày thể thao.

Đến lịch lãm, trưởng thành với layer áo phông bên trong cùng sơ mi và vest nhưng vẫn mang đậm phong cách cá tính đặc trưng của mình.

Có lúc lại trẻ trung cùng áo len họa tiết lạ mắt kết hợp quần jean rách gối và giày sneaker.

Và cho dù là phong cách nào đi nữa thì ta cũng thấy Khánh Phương thật bảnh và siêu ngầu đúng không nào.

Vào ngày 28/3 tới đây Khánh Phương sẽ xuất hiện trở lại với sự kiện "Ngôi Sao Tóc Việt" vào 18h30 Tại Khách Sạn Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy - Hà Nội. Sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng trong làn tóc và giải trí trong nước các bạn hãy đón chờ nhé!

Quỳnh Anh






 
 
















 

Hair Idol 2016