13:28 29/06/2019
Anh Đào Hairsalon giới thiệu đội ngũ chuyên gia chuẩn Salon Vip
Nhắc đến NTMT Anh Đào chắc chắn giới công sở và chị em phụ nữ Hà Thành sẽ không còn bất ngờ bởi sự nổi tiếng của nữ doanh nhân đầy bản lĩnh trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Nổi tiếng không phải vì scandal, cũng không phải nổi tiếng vì quá hoàn hảo, NTMT Anh Đào được đông đảo các NTMT và chị em phụ nữ biết đến bởi cá tính hào sảng, thẳng thắn và đặc biệt là thái độ nhiệt huyết với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, NTMT Anh Đào đã không ngừng học hỏi, đoạt nhiều giải thưởng nghề tóc Quốc gia, đảm nhiệm vai trò giám khảo, cố vấn trong những Hair Show, Beauty Show được tổ chức thường niên. Trong suốt quá trình làm nghề, chị đã không ngừng tích luỹ kiến thức và sáng tạo, xây dựng mô hình quản lý, chiến lược riêng cho chuỗi salon của mình.

NTMT Anh Đào – giám đốc kỹ thuật của hệ thống Hairsalon Anh Đào tại 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để hơn 40 nhân sự phối hợp ăn ý thì vai trò của Quản Lý Thanh Hoàng trong salon là tối quan trọng. Quản lý Thanh Hoàng cũng giống như một người chị trong gia đình. Luôn quan tâm, chia sẻ bữa ăn, giấc ngủ cùng anh chị em chuyên viên. Nhưng chị cũng rất nguyên tắc trong công việc. Bởi thế mà salon Anh Đào luôn có một sự ổn định tuyệt đối.

  Và giờ đây, sau những thăng trầm trong chặng đường phát triển thương hiệu Salon Anh Đào, lần đầu tiên NTMT giới thiệu đến độc giả Tóc và sao đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên nghiệp của hệ thống:

Đội ngũ thợ chính của hệ thống salon Anh Đào được biết đến là những cây kéo có kỹ thuật cao. Họ đều được NTMT Anh Đào trực tiếp hướng dẫn, chỉ dạy thêm vào đó là sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ để có vị trí quan trọng như hiện nay.
Sở dĩ NTMT Anh Đào có được một đội ngũ chuyên viên tận tâm như vậy là vì tất cả nhân sự khi đến với Salon Anh Đào đều được đào tạo từ bài bản đến nâng cao. Hỗ trợ tối đa trong công việc và sinh hoạt. Chia sẻ với NTMT Anh Đào, chị cho biết: “ Dù bạn có là thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm thì điều tiên quyết khi bạn muốn trở thành thành viên của chúng tôi là đạo đức của bạn phải tốt. Chúng tôi rất quan tâm đến yếu tố con người đặc biệt là phẩm chất. Tôi luôn theo sát các em để hỗ trợ tâm lý, kỹ năng sống cho các em. Sau đó là đến tay nghề. Tuỷ vào khả năng bản thân, các em có thể được thử sức với tất cả các vị trí và được đào tạo để phát triển chuyên sâu. Như vậy thì các em đã có một nền tảng kiến đạo đức và kiến thức tốt. Đó là hành trang để các em làm nghề một cách đúng đắn”.

Đội ngũ kỹ thuật, giám sát kỹ thuật và hỗ trợ kỹ thuật của Salon Anh Đào lại khiến khách hàng đến với hệ thống làm đẹp này phải trầm trồ bởi sự chuyên nghiệp cũng như kiến thức chuyên môn sâu rộng của bản thân họ

Đội ngũ thợ gội tại Salon Anh Đào – đây là đội ngũ tiếp xúc với khách hàng thường ngày nên đặc biệt được NTMT Anh Đào chú trọng. Nhiệt tình, chu đáo và tận tâm chính là thương hiệu của đội ngũ thợ gội tại hair salon

NTMT Anh Đào và đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Anh Đào cùng nhau chung sức để hoàn thành sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”

Hair Idol 2016