16:45 11/04/2018
Ấn tượng những tuyệt phẩm của các chuyên gia tóc Thái Nguyên – Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018
Tối qua, ngày 10/4/2018, sự kiện hoành tráng nhất của làng tóc Thái Nguyên – Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã khép lại thành công mĩ mãn. Tuy đã kết thúc song những ấn tượng về phần trình diễn bộ sưu tập tóc đầy độc đáo của các “cây kéo” Thái Nguyên như vẫn còn để lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ.
Không kém thể so với những “cây kéo” khác ở tỉnh bạn, làng tóc Thái Nguyên tại sự kiện Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã thực sự để cho hàng trăm khán giả tham dự phải trầm trồ, thán phục khi được chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm tóc đầy ấn tượng trên sân khẩu. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, cá tính nhưng không quen đi mất những nét đẹp truyền thống của vẻ đẹp Á Đông.
 





Lấy cảm hứng từ hình ảnh vùng đất Thái Nguyên, một vùng đất nổi tiếng với những đồi chè bát ngát, các chuyên gia tóc Thái Nguyên đã tạo ra những tác phẩm được ví von như “tuyệt tác”của thời trang tóc thế kỉ XXI. Ngắm nhìn những tác phẩm, giới điệu mộ ngành tóc như lạc vào thể giới mới, một thế giới thăng hoa của nghệ thuật. Bên cạnh sự chỉn chu trong lối thiết kế, những viên đá, những phụ kiện lấp lánh được khéo léo đan xen tạo cho bộ sưu tập vẻ đẹp kì quan thiên nhiên lộng lẫy.
 





Dù dựa trên cảm hứng thiên nhiên của TP Thái Nguyên, nhưng các NTM Thái Nguyên vẫn không quên thể hiện những nét sáng tạo nổi bật trong từng tác phẩm, những “tuyệt tác” khiến cả khán phòng phải choáng ngợp bởi sức hút và hấp dẫn của nó.



,

Hair Idol 2016