00:00 22/09/2015
Ấn tượng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vitality’s – Italia
Tối ngày 20/9/2015 tại khách sạn Daewoo đã diễn ra buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng Vitality’s đến từ Italia.
Đến dự lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vitality’s có nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tạo mẫu tóc Việt Nam như: NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocvasao.net cùng đại diện nhiều cơ quan thông tấn báo chí.
Vitality’s là một nhãn hàng lâu đời gắn liền với sự tên tuổi của Công ty Farmen. Sinh ra từ một phòng thí nghiệm tại Italy, Công ty Farmen tận dụng ưu thế đó để nghiên cứu chuyên sâu về tóc và đưa ra các sản phẩm hiệu quả tuyệt đối cho tóc với các dòng nuôi dưỡng, và làm đẹp cho tóc.
Hiện nay, với đội ngũ nhân viên hùng hậu và thị trường rộng lớn trên 60 nước Vitality’s đã thể hiện được danh tiếng, uy tín của mình trên thế giới và ngay cả ở những thị trường khó tính nhất như  Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Ở khu vực Đông Nam Á Vitality’s đã có mặt ở thị trường Thái lan, Malaysia, Indonesia và ở Đông Á là Hồng Kông.
Sản phẩm của Vitalitys không chứa Paraben, là chất đang bị cấm sử dụng trong Mỹ Phẩm từ ngày 1/8/2015 tại Việt Nam. Có thành phần từ thiên nhiên, dòng chăm sóc tóc của Vitalitys được chiết xuất từ vỏ cam, lá cam, dầu argan, dầu gạo, nho đen và khoáng chất Địa Trung Hải. Sản phẩm không những tốt cho mái tóc người sử dụng mà còn thân thiện với chính những salon hàng ngày tiếp xúc với nó.
 
Hiện nay các hệ thống Hair Salon chuyên nghiệp đang sử dụng sản phẩm Vitalitys đều có những đánh giá cao về màu nhuộm, bột tẩy, oxy, dầu gội chống dụng tóc và huyết thanh kích thích mọc tóc… Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh ấn tượng trong lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc Vitality’s – Italia.
Quý khách quan tâm xin liên hệ:
  • Công ty TNHH Hà Tuyến – Nhà phân phối độc quyền thị trường miền Bắc sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới Vitality’s.
  • Trụ sở: A2 – BT6 Đường Trần Văn Cẩn, khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • ĐT: 0912 906 068 – 0904 068 989 Email: [email protected]
 
 

NTM Hòa Ân, Thúy Hằng, Thúy Vy, Dung Trần, Xuân Thương và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc Công ty TNHH Hà Tuyến cùng chuyên gia Mr. Carlo Franco – Đại diện thương hiệu Vitality’s trong lễ ra mắt.
 
 
 

NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam cùng NTM Phương Thảo, Thúy Hằng, Thúy Vy, Ngọc Hiếu chúc mừng bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc Công ty TNHH Hà Tuyến.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo tocvasao.net cùng NTM Xuân Thương – Trưởng ban biên tập, MC Quang Duy, Thu Hằng tới dự lễ ra mắt thương hiệu Vitality’s.
 
 
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc và người mẫu trình diễn trong lễ ra mắt sản phẩm Vitality’s của Công ty TNHH Hà Tuyến.
 
 

NTM Quang Trường và 2 người mẫu đã có một màn trình diễn thành công trong lễ ra mắt sản phẩm Vitality’s.
 
 

Góp mặt trong đêm ra mắt sản phẩm Vitality’s là NTM Vũ Hoàng Anh với một mẫu tóc khá ấn tượng.
 
 
 

chuyên gia Mr. Carlo Franco – Đại diện thương hiệu Vitality’s đã có một màn trình diễn thành công trong lễ ra mắt.
 
 
 

Ông Nguyễn Văn Tuyến và Bà Trần Thị Thúy Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng chuyên gia Mr Carlo Franco và các NTM trình diễn trong đêm ra mắt sản phẩm Vitality’s.
 
 

Sản phẩm của Vitalitys có thành phần từ thiên nhiên, dòng chăm sóc tóc của Vitalitys được chiết xuất từ vỏ cam, lá cam, dầu argan, dầu gạo, nho đen và khoáng chất Địa Trung Hải.


 

Vitality’s – Dòng sản phẩm không những tốt cho mái tóc người sử dụng mà còn thân thiện với chính những salon hàng ngày tiếp xúc với nó.
 
 
 

Bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc công ty TNHH Hà Tuyến tặng tranh cho các vị khách quý và cảm ơn vì một chương trình thành công tốt đẹp.
 
 

Hair Idol 2016