01:23 22/04/2016
Ấn tượng đêm Gala “Bốn phương sum họp một nhà”
Hôm qua ngày 21/4/2016 tại trung tâm tổ chức sự kiên Xanh Palace đã diễn ra Gala tri ân tổ nghiệp với tên gọi “Bốn phương sum họp một nhà” do Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc tổ chức.
Đêm gala đã diễn ra hoành tráng mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Tham dự gala “Bốn phương sum họp một nhà” là các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng từ ba miền của tổ quốc, đại diện các thương hiệu mỹ phẩm và các đơn vị báo chí truyền thông. Đêm gala đã diễn ra hấp dẫn với chặng đường phát triển của ngành tóc Việt từ xưa đến nay được kể lại qua những màn biểu diễn nghệ thuật đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Đặc biệt là phần chia sẻ, giao lưu trực tiếp của đại diện các thương hiệu tài trợ và các nhà tạo mẫu nổi tiếng xoay quanh sự phát triển ngành tóc Việt . Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong đêm gala “Bốn phương sum họp một nhà”.
 
 

Đêm gala “bốn phương sum họp một nhà” đã diễn ra hoành tráng với đông đảo các nhà tạo mẫu tóc trên khắp cả nước. Đặc biệt là những tên tuổi lớn như: NTM Khánh Vĩnh Hoàng, NTM Ngô Viết Quốc, NTM Tâm Loan, NTM Quang San, Bà Diệu Hoa, NTM Diệu Thuần, NTM Thúy Hằng…
 

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Cựu Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhận món quà ý nghĩa từ NTM Thúy Hằng – Chủ tịch các clb ngành tóc phía Bắc.
 

Ông Nguyễn Văn Trọng – Giám đốc thương hiệu Obsidian, nhà tài trợ kim cương gala “Bốn phương sum họp một nhà” chia sẻ trong thời gian tọa đàm ngành tóc Việt Nam.
 

NTM Ngô Viết Quốc, NTM Ngọc Trang, NTM Thúy Hằng và ban lãnh đạo của Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc.
 

NTM Khánh Vĩnh Hoàng, NTM A Con, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa, NTM Quang San… nhận hoa và kỷ niệm chương từ ban tổ chức.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao cùng vợ chồng NTM Văn Sáu trong khuôn viên gala “Bốn phương sum họp một nhà”.
 

Phần đấu giá từ thiện sôi động và đặc sắc của chương trình với người thắng cuộc là nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn.


Đại diện các nhà tài trợ đồng hành nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức.
 

Đêm gala đã diễn ra ý nghĩa với câu chuyện về ngành tóc Việt xưa và nay thông qua những màn trình áo dài mang đậm nét văn hóa truyền thống
 

Và những tiết mục hiện đại sôi động.

 

Hair Idol 2016