15:48 18/01/2016
Ấn tượng buổi học cuối năm của học viện tạo mẫu tóc quốc gia
Buổi học cuối cùng trong năm của Học viện tạo mẫu tóc quốc gia đã diễn ra đầy sôi nổi với bộ môn nghệ thuật bới tóc. Các học viên đã có những giờ phút giao lưu đầy bổ ích và thú vị cùng NTM Việt kiều nổi tiếng Don Hậu.
Học viện tạo mẫu tóc quốc gia thành lập cách đây chưa lâu nhưng đã gây được tiếng vang lớn bởi đội ngũ giảng viên hết sức chuyên nghiệp. Họ là những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt và đặc biệt 3 trong số những giảng viên chính của Học viện đều ứng cử những giải thưởng lớn tại OSCAR FOR HAIR . Giải “Cống hiến về sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” thuộc về Mr Don Hậu. Giải “Ngôi sao của năm” thuộc về giảng viên Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam. Giải thưởng cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp đào tạo ngành tóc Việt Nam" dành cho nhà sư phạm Xuân Thương - Trưởng BBT tocvasao.net, người đã chèo lái con thuyền học viện để đưa những học viên tốt nghiệp xuất sắc trong năm 2015.
Hàng năm Học viện Tạo mẫu tóc quốc gia - Thuonghair Academy đều có những khoá học Toàn khoa- Khoá học cắt- Khoá học nhuộm- Khoá học uốn - Khoá học nhuộm Hight light xu hướng mới.
Mặc dù mới kết thúc năm 2015 nhưng lịch đăng kí tham gia các khoá học năm 2016 đã kín lịch cho các môn học.
*** Tìm hiểu về Học viện
- Website: Thuonghairacademy
- Fb : Học Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Gia
- Fb: Xuân Thương Vũ
( cảm ơn nhãn hàng Moroccanoil đã hỗ trợ sản phẩm sử dụng trong suốt buổi đào tạo)
 
 

Nhà báo Ly Ly Nguyễn, NTM Don Hậu, nhà sư phạm Xuân Thương cùng các học viên của buổi học cuối năm tại học viện tạo mẫu tóc quốc gia Việt Nam.
 

NTM Việt Kiều Don Hậu cùng nhà sư phạm Xuân Thương – Giám đốc Học viện tạo mẫu tóc quốc gia Việt Nam.
 

Các học viên trong buổi học cuối cùng đã có dịp được giao lưu học hỏi NTM Don Hậu – Một thiên tài trong nghệ thuật bới tóc của ngành tóc đương đại.
 

Tên tuổi của anh gắn liền với các Hair Show đẳng cấp: Tôi gìn giữ vẻ đẹp, Davines Hair Show, Đỗ Mạnh Cường Fashion Show, Hair Show Giá trị sống, Thúy Nga Paris By Night…
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net chia sẻ trong buổi học cuối năm của học viện tạo mẫu tóc quốc gia.
 

Giảng viên Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam. Chị được biết tới là một người phụ nữ giỏi giang, tâm huyết với nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Sau thành công với Big Hair Show Fesstival Of Colors 2015, chị tiếp tục bước lên bục vinh danh trong Oscras ngành tóc với giải thưởng cao quý “Ngôi sao của năm”.
 

NTM Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia chia sẻ trong 1 buổi học của học viện.
 

Chị luôn đam mê và tâm nguyện sẽ cống hiến hết mình cho nghề. Chính vì vậy, chị luôn mong muốn sẽ giúp các học viên của học viện thu nhận được những kiến thức tốt nhất để thành công trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Moroccanoil là đơn vị đồng hành cùng viện tạo mẫu tóc quốc gia.

Hair Idol 2016