19:45 19/04/2016
Ấn tượng Vitality’s Color Plus 2016
Sáng nay, tại trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee – Đống Đa – Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Color Plus 2016” ( Hội thảo màu và đẹp hơn thế) do công TNHH Hà Tuyến – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Vitality’s – Italia thực hiện.
Hội thảo quy tụ gần 100 nhà tạo mẫu tóc tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham dự. Đây đều là các nhà tạo mẫu tóc, các salon hiện đang sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Vitality’s. Trong khuôn khổ hội thảo lần này, chuyên gia kỹ thuật cao cấp từ Italia – ông Carlo Franco đã chia sẻ với khách hàng về kỹ thuật nhuộm màu Vitality’s, với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm màu nhuộm đến từ Italia.
Điểm nhấn của hội thảo chính là phần trình diễn những mẫu tóc nhuộm của chuyên gia Carlo Franco và NTMT Xuân Thương. Hội thảo cũng là dịp để các chuyên gia của Vitality’s chia sẻ về thực trạng hóa chất bẩn đang tràn lan trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc hiện nay và thực tế là rất nhiều những mái tóc của khách hàng bị khô, sơ, hư tổn nặng và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Vitality’s với tiêu chí đảm bảo sức khỏe hàng đầu cho người làm tóc và khách hàng nên trong gần 50 năm qua, thương hiệu chăm sóc tóc số 1 thế giới của Italia luôn nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm làm tóc sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. Hiện nay Vitality’s đã có mặt trên 60 quốc gia toàn thế giới. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc ấn tượng trong Vitality’s Color Plus 2016.
 

Tham dự Vitality’s Color Plus 2016 là đại diện các đơn vị báo chí truyền thông và các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của ngành tóc Việt.
 

Bà Trần Thị Thúy Hà – Giám đốc Vitality’s Việt Nam, Bà Lê Ánh Mai – Phó giám đốc Đài Truyền Hình Hà Nội, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao.net cùng NTM Hòa Ân – Chủ tịch clb Tóc Việt, NTM Anh Đào, NTM Davis Kiên, NTM Thảo Linh trước thềm hội thảo Vitality’s Color Plus 2016.
 

Bà Trần Thúy Hà – Giám đốc Vitality’s Việt Nam cùng NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp,nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Cẩm Tú, Lộc Bình, Anh Đào, Sơn Hair trong Vitality’s Color Plus 2016.
 
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Liên hiệp các clb ngành tóc phía Bắc, Bà Trần Thị Thúy Hà, nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Sơn Hair, NTM Văn Thành, NTM Toni Đạt, NTM Định Anh Julia song.
 

Khoảnh khắc vui vẻ của NTM Dung Trần và NTM Thanh Huyền, NTM Anh Đào, Davis Kiên.
 

NTM Quang Trường, Vũ Ánh chụp hình cùng Bà Trần Thúy Hà và nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 
 

NTM Khuất Văn Kết và chuyên gia Carlo Franco.
 

Phần đặc biệt nhất của chương trình chính là phần trình diễn trực tiếp trên mẫu tóc của chuyên gia Carlo Franco và chuyên gia Xuân Thương Vũ.
 

Cùng với chuyên gia Carlo Franco, chuyên gia Xuân Thương – Viện trưởng viện tạo mẫu tóc quốc gia đã có màn trình diễn ấn tượng trực tiếp trên sân khấu hội thảo.
 

Màn trình diễn của các người mẫu đã làm mãn nhãn các nhà tạo mẫu tham dự chương trình.
 

Vitality’s Color Plus 2016 đã diễn ra thành công và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Cùng với đó, sản phẩm cao cấp Vitality’s đã và đang trở thành sản phẩm chất lượng và thân thiện với mái tóc Việt.
 

 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016