11:32 03/07/2018
Ấn tượng Lễ ra mắt Hội tóc Hải Phòng
Với mục đích xây dựng ngành tóc ngày càng lớn mạnh và phát triển, tạo nên môi trường cùng giao lưu, học hỏi, Hội tóc Hải Phòng được ra đời như sứ mệnh gắn kết tất cả thành viên lại để cùng nhau phấn đấu và dẫn dắt ngành tóc tiến lên những bước ngoặt mới. Sự kiện ra mắt Hội tóc vừa qua là dấu ấn đặc biệt của ngành tóc Hải Phòng và của làng tóc Việt trong năm 2018.
Với những đóng góp không mệt mỏi cùng sự cống hiến tận tụy cho sứ mệnh “ Gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Các nhà tạo mẫu tóc thành phố hoa phượng đỏ giờ đây đang siết chặt tay nhau cùng đoàn kết gây dựng thành một tập thể mạnh mang tên “ Hội tóc Hải Phòng”. Đây sẽ là nơi đào tạo kĩ thuật mới, nâng cao tay nghề cho thành viên của hội, kết nối các hãng mỹ phẩm để đem đến salon một sản phẩm vừa tốt, vừa có giá cả hợp lý bảo vệ sức khoẻ cho người thợ và khách hàng.  Hội sẽ tổ chức các chương trình tôn vinh, gala biểu diễn nhằm đưa hình ảnh của thành viên và nền công nghiệp Tóc tại Hải Phòng lên một tầm cao mới, xứng đáng là đơn vị đi đầu cả nước trong cuộc cách mạng cải cách chất lượng, giá cả và kĩ thuật chính quy.

Lễ ra mắt Hội Tóc Hải Phòng


Ông Đào Phú Thùy Dương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng trao kỷ niệm chương cho Ban lãnh đạo Hội tóc Hải Phòng


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tóc và Sao chúc mừng lễ ra mắt


Cùng với đó là sự góp mặt của nhiều nhà tạo mẫu và tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp

 

Ban chấp hành Hội Tóc Hải Phòng nhiệm kỳ đầu tiên sẽ do 12 Nhà tạo mẫu danh tiếng  điều hành gồm NTM Nguyễn Thị Xuân Hương, NTM Nguyễn Thị Ngọc Điệp, NTM Phí Thị Thu Hằng, NTM Lưu Đình Hưng, NTM Nguyễn Văn Sáu, NTM Nguyễn Ngọc Sơn, NTM Đào Đình Sáu, NTM Cao Thị Huệ, NTM Nguyễn Thu Hiền, NTM Trịnh Thị Hậu, NTM Tạ Đức Thịnh, NTM Lê Thị Huyền. Đây đều là những tên tuổi nhà tạo mẫu hàng đầu trên cả nước, chắc chắn những tên tuổi này sẽ cùng nhau xây dựng Hội Tóc Hải Phòng phát triển không phụ sự tin tưởng của đồng nghiệp trong ngành.


Ban chấp hành và các thành viên trong hội đều hướng tới sự phát triển của Hội Tóc Hải Phòng

Lễ ra mắt còn gây ấn tượng với người tham dự  bởi màn biểu diễn nghệ thuật tóc đầy công phu và ấn tượng. Đó là tác phẩm được tạo nên bởi tay nghề tài hoa từ các thành viên chủ chốt sáng lập nên Hội Tóc Hải Phòng.



 
Một vài hình ảnh ấn tượng khác của Lễ ra mắt Hội Tóc  Hải Phòng: 
 
 


 
 

Hair Idol 2016