18:29 21/02/2017
Ấm áp hành trình du xuân đầu năm cùng Obsidian team
Sáng nay, ngày 21/2/2017 hơn 100 NTMT đã có mặt tại công ty Mydico để bắt đầu cho hành trình du xuân tâm linh chào năm mới Đinh Dậu và điểm đến của đoàn là "xứ Lạng - Thiên đường của đặc sản".
Nhắc đến Hair tour có lẽ ngành tóc Việt không còn xa lạ với công ty thương mại & dịch vụ Mydico. Không chỉ nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc danh tiếng như Obsidian, Orzen, Sophia... Mydico còn là đơn vị thường xuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước dành cho các NTMT Việt. Chu đáo, tận tình và hấp dẫn là điểm nổi bật trong các chuyến đi của Mydico. Điểm đến của đoàn trong hành trình du xuân đầu năm lần này là Lạng Sơn. Khởi hành từ Hà Nội, đoàn dừng chân tại đền mẫu Đồng Đăng, sau khi hành hương tại đây, đoàn tiếp tục di chuyển về trung tâm TP. Lạng Sơn để dùng tiệc chiêu đãi. Buổi tiệc cũng là dịp hơn 100 NTMT là khách hàng thân thiết của Mydico được giao lưu, gặp lại nhau đầu năm mới và gửi tới nhau những lời chúc thân ái nhất. Tiếp tục hành trình, đoàn đến với quần thể di tích động Tam Thanh và kết thúc ở điểm cuối là chợ Đông Kinh. Kết thúc chuyến đi, đoàn đã có một ngày hoà mình trong văn hoá tâm linh thờ mẫu, thoả sức mua sắm và thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Lạng Sơn. Ai nấy đều đã có những khoảnh khắc vui vẻ và những kỷ niệm đẹp cùng Mydico - Ob club trong dịp đầu xuân năm mới.
Hơn 100 NTMT đã có mặt từ sớm để cùng bắt đầu cho hành trình về với xứ Lạng
Điểm đến đầu tiên của Obsidian Team là Đền mẫu Đồng Đăng

Chùa Tam Thanh là địa danh thứ 2 trong hành trình, cả đoàn đã có dịp được thưởng ngoạn cảnh đẹp trong các hang động đẹp tuyệt vời tại đây.
Cả đoàn nghỉ chân tại thành phố Lạng Sơn và dùng tiệc do công ty Mydico chuẩn bị từ trước.
Hơn 100 NTMT Việt đã có một bữa trưa vui vẻ cùng anh chị em công ty Mydico.


Không gian sang trọng và hoành tráng mà Mydico đã chuẩn bị để đón đoàn khách Vip. 
Mr. Trần Hợp Quyết, Mr Tuấn Trần, Mr Diệp, Mr Minh, Ms Hà - Đại diện cán bộ công ty Mydico tới từng bàn tiệc để giao lưu và cảm ơn quan khách
Mặc dù đã thấm mệt sau hành trình dài nhưng các NTMT Việt vẫn rất sung khi nhập tiệc
Ai nấy đều vui vẻ trao nhau những lời chúc sức khoẻ và thành công nhân dịp đầu xuân năm mới
Bữa tiệc trưa tại thành phố Lạng Sơn đã mang đến những giờ phút giao lưu ấm áp và thú vị cho cả đoàn
Những hình ảnh đẹp của đoàn tại các danh thắng trong hành trình đã được phóng viên ghi lại
Thành tâm cầu nguyện cho một năm thành công với ngành tóc Việt
Đây cũng là dịp hội ngộ đầu tiên của Ob club trong năm mới
Điểm đến cuối cùng của cả đoàn là chợ Đông Kinh, cả đoàn đã có một khoảng thời gian mua sắm thả ga trước khi trở về thủ đô.

Hair Idol 2016