21:01 09/08/2019
Á quân Ngôi Sao Tóc Việt 2018 Lê Thanh Lâm trở lại đường đua khắc nghiệt nhất làng tóc Việt
Sự xuất hiện của Á quân Lê Thanh Lâm tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức Lâm Đồng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
Đại diện ngành tóc Lâm Đồng – NTMT Lê Thanh Lâm là một trong những cây kéo xuất sắc nhất của hairshow Ngôi Sao Tóc Việt  khi anh chính thức đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi vào năm 2018. Sự trở lại này với Á quân Thanh Lâm là một sự kiện vô cùng đặc biệt đánh dấu bước đi trưởng thành của anh sau ngôi vị cao quý tại cuộc thi lớn nhất ngành tóc trong suốt nhiều năm qua được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell.

NTMT Lê Thanh Lâm đăng quang ngôi vị Á quân Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Màn trình diễn đưa NTMT Thanh Lâm đến với ngôi vị Á quân cuộc thi năm 2018

13 năm một chặng hành trình cống hiến trọn vẹn cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Thanh Lâm tự tin mang đến những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia, đồng nghiệp và khách hàng. Anh luôn học hỏi, cập nhật những công nghệ làm tóc mới nhất để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm dịch vụ hàng đầu. Năm 2018 bước sang năm thứ 12 làm nghề, anh tham gia cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt cùng nhiều gương mặt kỳ cựu của ngành tóc Việt và xuất sắc đạt được vị trí Á quân của cuộc thi với tác phẩm tóc thể hiện sự sáng tạo đột phá cùng kỹ thuật điêu luyện.

Hai tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc của NTMT Thanh Lâm 

Một năm sau Ngôi Sao Tóc Việt 2018, anh được nhiều người trong giới công nhận về tài năng làm nghề cũng như được khách hàng biết đến rộng rãi hơn. Thương hiệu Lâm Sài Gòn do anh sáng lập tại Lộc Thành, Bảo Lộc, Lâm Đồng khẳng định được  uy tín trong nghề là một trong những  thương hiệu nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Liên tục mở rộng dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ tại salon cùng việc sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tạo nên uy tín của Lâm Sài Gòn.

Tham gia chương trình với tư cách Á Quân Ngôi Sao Tóc Việt 2018, NTMT Thanh Lâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm cho các thí sinh của cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016