23:12 29/08/2017
6 gương mặt lọt top Diva ngành tóc tại Hair Awards 2017
Đêm gala chung kết Hair Awards 2017 (28/8) đã diễn ra thành công sau bao tháng ngày chờ đợi, mong mỏi của hàng trăm Nhà tạo mẫu tóc trên cả nước.
Nhờ hệ thống giải thưởng đa dạng, các thí sinh ứng tuyển có thể thoả sức lựa chọn hạng mục phù hợp với điểm mạnh của mình. Sau đó, Hội đồng nghệ thuật sẽ xem xét hồ sơ kĩ lưỡng, đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, theo con số thực tế thống kê, không phải ai cũng đủ bản lĩnh đăng kí giải thưởng danh giá: Diva ngành tóc. 

Diva ngành tóc là hạng mục cao quý nhất tại Hair Awards 2017! Đồng thời, lần đầu tên trong ngành tóc, từ “Diva” được đưa vào sử dụng để chỉ các Nhà tạo mẫu. Theo từ điển wiki, Diva là tên gọi của những Nữ danh ca có tài năng xuất chúng, nổi tiếng trên thị trường âm nhạc. Nhưng nay, tận dụng lớp nghĩa sâu sắc của từ này, cùng mong muốn được tôn vinh trọn vẹn giá trị nghệ thuật ở các Hair Stylist, BTC quyết định đưa hạng mục Diva ngành tóc vào hệ thống giải thưởng Hair Awards 2017. 

Để trở thành Diva ngành tóc, các Nhà tạo mẫu phải đáp ứng gần như hoàn hảo rất nhiều các yếu tố như: kinh nghiệm dày dặn, kỹ thuật xuất sắc, thương hiệu uy tín, sức cống hiến cho xã hội, hoạt động CLB, ...vv.... 

Ngoạn mục vượt qua vòng bình chọn và xét duyệt của Hội đồng Nghệ thuật, đã có 6 Nhà tạo mẫu cùng đạt Giải thưởng danh giá này. Họ đều đạt đủ tiêu chí chương trình đưa ra, là những gương mặt vốn dĩ đã có tiếng tăm trong ngành tóc, từng tu nghiệp lâu năm tại nhiều nước trên Thế Giới.  

Vậy chủ nhân của những chiếc cúp Diva này là ai?  


Diva ngành tóc NTM Don Hậu - cựu Giám khảo Quốc Gia Hair Idol 2017


NTM tóc Ngọc Thảo - ngoài kỹ thuật xuất sắc, chị còn sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp 


NTM tóc Hà Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề 


Khách mời danh giá của nhiều chương trình ngành Tóc, NTM Hoàng Hồng 


NTM tóc Hồng Loan, cái tên quen thuộc của vô số các khách hàng giới Công sở - Công nhân viên chức 


NTM tóc Hồng Lý - chủ nhân hair salon top đầu Hà Nội tại phố Nam Ngư 


Trưởng BTC, ông Hoàng Mạnh Hà cùng 6 Diva ngành tóc - những nghệ sĩ chân chính 

Hair Idol 2016