13:37 04/02/2017
6 điểm sáng của ngành đào tạo nghề tóc Hà Nội
Ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội trải qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, giờ đây đã dần khẳng định vị thế là một trong những nơi tập trung những học viện đào tạo chuyên nghiệp và giàu chất lượng nhất của cả nước.
Hà nội ngàn năm văn hiến vẫn được biết đến là nôi đào tạo văn hóa, nơi hội tụ tinh hoa của nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực nhằm tạo nên sức mạnh của một dân tộc Việt vốn thông minh, cần cù chịu khó với bao khát vọng. Giờ đây trong sự phát triển chung của xã hội, nghề thiết kế tạo mẫu tóc ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò và tầm ảnh hưởng lớn lao với cộng đồng. Góp phần tạo ra sức phát triển cũng như một đội ngũ các nhà thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của những bậc thầy tài năng, những người giàu tâm huyết, đam mê với những kiến thức chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế đang ngày đêm góp phần tạo nên những thế hệ nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng cho ngành công nghiệp tóc tại Việt Nam. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu 6 điểm sáng là những trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng hàng đầu của ngành tóc thủ đô hiện nay đó chính là:
Học viện tạo mẫu tóc Tâm Loan, Thuận An, Quỳnh Hương, Dung Trần, Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia, học viện tạo mẫu tóc SL Hair. 
 

Nhà sư phạm Tâm Loan – Một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nhà sư phạm Tâm Loan đứng lớp giảng dạy tại Tâm Loan Academy.
 

Thuận An Academy là một trong những học việc uy tín hàng đầu tại thủ đô.

Nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn – Giám đốc học viên tạo mẫu tóc Thuận An. Chị được biết đến là một nhà sư phạm vừa có tâm lại vừa có tầm của ngành tóc Việt.
 

Nhà sư phạm Quỳnh Hương – Người thầy tâm huyết luôn đau đáu mang đến những kinh nghiệm, kiến thức thực tế nhất cho các học viên nghề tóc.
 


Giám đốc Dung Trần Academy – Người thầy và cũng là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn của ngành tóc Việt.

Với những kiến thức chuyên sâu từ thế giới, nhà sư phạm Dung Trần đã giúp cho hàng ngàn học viên có việc làm và thu nhập ổn định mỗi năm.


Nhà sư phạm Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc gia. 
 

Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên hàng đầu như NTMT Don Hau, Thanh Huyền... Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia là một địa chỉ uy tín hàng đầu Hà Thành. 
 
 

Nhà sư phạm đa tài Phùng Huyền Thanh – Nhà sư phạm ưu tú năm 2015. Học viện SL Hair của chị đang là một điểm sáng để các học viên nghề tóc nuôi dưỡng ước mơ.
 

Sau mỗi khóa học, các học viên của học viện đều được cấp chứng chỉ hành nghề quy chuẩn và có cơ hội được làm việc tại những môi trường tốt nhất để phát triển bản thân. 

 
 
 
 
 

Hair Idol 2016