22:59 18/11/2022
20 năm kinh nghiệm trong nghề, giám khảo Ngô Minh Quang tự tin tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – 20 năm kinh nghiệm làm nghề cùng với hàng loạt thành tích ấn tượng, chuyên gia tạo mẫu Ngô Minh Quang xuất hiện trên cương vị là giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Talent 2022 đã khẳng định chất lượng chuyên môn của cuộc thi. Tân quán quân đã được gọi tên vô cùng xứng đáng với kỹ thuật thể hiện.


20 năm kinh nghiệm trong nghề, giám khảo Ngô Minh Quang tự tin tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Hair Talent 2022

 

Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam 2022 diễn ra thành công tại Hồ Chí Minh vào giữa tháng 11 vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng thí sinh, số lượng thí sinh tham dự mùa giải đầu tiên thuộc top các sân chơi ngành tóc 2022. Với mong muốn mang đến một cuộc thi công bằng nhất cho tất cả các nhà tạo mẫu, chương trình đã mời chuyên gia Ngô Minh Quang đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực. Anh đã hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó, tìm kiếm một đại diện tài năng xuất sắc nhất.


Giám khảo Ngô Minh Quang check in tại thảm đỏ sự kiện

Sinh năm 1979, chuyên gia Ngô Minh Quang là ngôi sao kỳ cựu của ngành tóc Việt với 20 năm hoạt động trong nghề tóc. Anh là thầy dạy của rất nhiều bạn trẻ, cũng là chuyên gia tạo mẫu được nhiều khách hàng tin tưởng. Anh tự hào vì 2 thập kỷ đã qua luôn nhận được sự yêu mến tin tưởng của học viên, khách hàng. Con đường sự nghiệp không ngừng thăng tiến mỗi ngày.


Bàn tay vàng ngành tóc đã phù phép giúp nhiều khách hàng sở hữu mái tóc ấn tượng 


Salon nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

 

Để có được địa vị như hiện tại, anh từng dành nhiều thời gian và công sức để tham gia học tại Vidal Sassoon ABC Thượng Hải, Học viện ASH Nhật Bản, Học viện Anh Quốc khóa sáng tạo… Vào nghề 20 năm, anh chưa bao giờ ngừng lại công việc học hỏi. Các tác phẩm được anh sáng tạo không ngừng nhằm mang lại một kiệt tác ấn tượng nhất.

Đến với Vietnam Hair Talent trên cương vị giám khảo quyền lực, áp lực rất nhiều. Nhưng bằng bản lĩnh của một chuyên gia giàu kinh nghiệm, anh đã vượt qua và cùng hội đồng giám khảo đánh giá công tâm nhất. Từ thành công của chương trình, anh mong muốn sẽ có thêm nhiều sân chơi “sạch”, công tâm như Vietnam Hair Talent để các tài năng có cơ hội được tỏa sáng.

Salon A Quang

Địa chỉ: 1452 Đường Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

Hair Idol 2016