01:39 21/11/2019
14 năm kinh nghiệm mang lại lợi thế cho NTMT Minh Hải tại đề cử danh giá Ocean Hair 2019
Top salon vàng uy tín chất lượng sẽ là đề cử giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả và các chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc tại hair show sắp tới với danh tiếng và sự khẳng định của giải thưởng này với các salon đang hoạt động trong ngành tóc Việt.
Salon Minh Hải sẽ cùng các salon lớn tại Hải Phòng “chạm trán” tại đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại hair show Ocean Hair. Đây là mùa giải thứ 2 của sự kiện lớn nhất ngành tóc Hải Phòng và cũng như mùa giải trước đó, sân chơi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả theo dõi. Salon Minh Hải do NTMT Nguyễn Minh Hải sáng lập có lợi thế rất lớn trong cuộc chiến này với nền tảng mà nhà sáng lập thương hiệu gây dựng cho thương hiệu này.

14 năm một chặng đường đủ dài để NTMT Minh Hải nhìn lại những gì đã đạt được và chưa làm được. Từ một cây kéo trẻ bước vào nghề, giờ đây bằng tài năng của bản thân, NTMT Minh Hải đã được khẳng định về tay nghề, kỹ thuật và kiến thức. Anh rất vui khi bản thân xuất hiện tại đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean Hair. Đây cũng là nguồn động lực để anh phát triển trong thời gian tới với tiền đề quan trọng là những gì đã làm được, được công nhận ở thời điểm hiện tại.



Salon Minh Hải tại địa chỉ 97 Ngô Gia Tự - An Khê - Hải An – Hải Phòng chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ làm đẹp nhận được sự yêu thích của khách hàng trong thời gian tới. Cùng với nhà sáng lập, thương hiệu này cũng là một nhân tố sáng của Ocean Hair 2019 năm nay và nhiều chuyên gia làm đẹp, chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc dự đoán chiến thắng cho thương hiệu này là rất lớn tại Ocean Hair 2019 này.

Hair Idol 2016