00:00 06/01/2020
​14 năm kinh nghiệm mang lại lợi thế cho NTMT Mai Kim Tiệp tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020?
Được biết đến như một người thợ tóc tài ba với nhiều tác phẩm ấn tượng ,NTMT Mai Kim Tiệp xứng đáng trở thành một ứng viên nặng ký của giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2020.
Một chặng hành trình dài để NTMT Mai Kim Tiệp khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Mai Kim Tiệp đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề tóc, tự bản thân học hỏi để có được tay nghề như hôm nay. Ngày qua ngày, những gì NTMT làm được trở thành tấm gương sáng cho thế  hệ nối tiếp anh học hỏi.

NTMT Mai Kim Tiệp

14 năm cố gắng, kiên trì phát triển cùng nghề, đầu năm 2020 nhà tạo mẫu tài năng Kim Tiệp nhận được tin vui từ hair show Ngôi Sao Tóc Việt khi trở thành ứng viên sáng giá của hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2020. Đây là thành tích ghi nhận tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Kim Tiệp cho ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và cho ngành tóc Việt.

Một số mẫu tóc do anh thiết kế 


Hiện tại, NTMT Kim Tiệp đang là chủ salon tóc Tiệp Designer tại Phủ Lý, Hà Nam. Salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được anh sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng. Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tiệp Designer
123 Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam

Hair Idol 2016