20:02 10/08/2018
10 ngôi sao ngành tóc Sài Gòn sẽ nhận giải thưởng Cống hiến Vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam trong siêu hair show “Ngôi sao Tóc Việt 2018”
10 gương mặt tạo mẫu, 10 ngôi sao sáng nhất của làng tóc Sài Gòn sẽ hội tụ trong đêm tranh tài Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sắp tới để nhận giải thưởng Cống hiến Vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam.
 Vào thập kỉ 90 của thế kỉ trước, ngành tóc Sài gòn bắt đầu xuất hiện nhiều gương mặt tài năng. Ở họ tràn đầy đam mê, sáng tạo, cống hiến với công việc hoàn thiện vẻ đẹp cho mọi người, thiết kế ra nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật. Tất cả chỉ với một sứ mệnh đặc biệt " Tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp Việt". Họ là những nam thanh nữ tú, những người con của miền Nam yêu dấu. Họ dành cả tuổi thanh xuân cho nghệ thuật thiết kế và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Ngành tóc Việt Nam có thể tự hào với "Thập đại tinh tú" như:  NTMT Trần Mạnh Thìn,  NTMT Hứa Minh Trung( Lũ Đông Kinh),  NTMT Đức Quyết,  NTMT Hứa Hữu Thông,  NTMT Minh Chen,  NNMT Nguyễn Thế Khôi,  NTMT Lâm Cơ Xưởng,  NTMT Đặng Thanh Thủy,  NTMT Lê Văn Đặng, NTMT Hùng Lê Văn Sỹ. 


Những nhà tạo mẫu tóc tài năng trên đã đưa ngành tóc Việt phát triển rực rỡ trong những thập kỷ qua

Những con người này với đam mê và sự tận hiến đã làm nên một thế hệ vàng có một không hai trong lịch sử ngành tóc Việt Nam đương đại. Họ được xem là giải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn. Là niềm tự hào để ngành tóc Việt sánh vai với lục quốc trở thành 1 trong 7 con rồng châu Á có ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp mạnh nhất thế giới hiện nay với những quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Đài Loan. Những công lao và đóng góp của các nhà tạo mẫu tóc bậc thầy trên sẽ được tôn vinh tại  siêu Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt 2018 - một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất ngành tóc Việt 2018 được tổ chức tại Sài Gòn ở hạng mục giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt Nam. 10 ngôi sao ngành tóc Sài Gòn sẽ nhận giải thưởng Cống hiến Vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam trong siêu hair show “Ngôi sao Tóc Việt 2018” bao gồm:
























Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVàSao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Cùng chờ đón đêm chung kết của cuộc tranh tài đỉnh cao này vào đêm 20/8 sắp tới tại Sài Gòn.

Hair Idol 2016