23:51 25/10/2018
Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018 – NTMT Lâm Nhật Thanh
Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt, chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập báo điện tử Tóc và sao, một sự kiện vinh danh những đóng góp, cống hiến của các nhà tạo mẫu tóc với sự phát triển ngành tóc Việt, sẽ đã chính thức được khởi động. Những ứng cử viên sáng giá nhất tại các hạng mục đã bắt đầu lộ diện. Tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018, Nhà sư phạm – NTMT Lâm Nhật Thanh đang là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng này tại chương trình.
Hiện đang đảm nhận vai trò GĐ HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ OSAKA, NTMT Nhật Thanh là  một người đàn ông đầy bản lĩnh. Sau 4 năm học tại nhạc viện, với giọng ca vàng của mình, anh đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng đặc biệt là giải thưởng giọng hát yêu thích 2012 tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Trên tất cả, anh quyết định theo đuổi đam mê của bản thân và xây dựng sự nghiệp trong ngành tóc Việt.


Nhà sư phạm Lâm Nhật Thanh - Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc


Anh xuất sắc đạt giải thưởng giọng hát yêu thích 2012 tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh



Với quyết định khá mạo hiểm của mình NTMT Lâm Nhật Thanh đã cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công như hiện tại. Tên tuổi của Lâm Nhật Thanh đã rất quen thuộc với những NTMT trẻ trong ngành tóc Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy nghề trong ngành tóc Lâm Nhật Thanh luôn ý thức được trách nhiệm của một người thầy với học viên của mình: " Không chỉ dạy tay nghề mà còn là đạo đức nghề nghiệp khi chăm sóc khách hàng " chính vì vậy, trong những khoá học tại Osaka, các học viên không chỉ được học chuyên môn nghề, họ còn được học quản lý, marketing, tâm lý khách hàng với mục đích hiểu rõ công việc và mục đích làm nghề của mình.
 Nhận được sự yêu quý của rất nhiều học viên cũng như khách hàng đến với Học viện tóc Quốc tế Osaka, Nhà tạo mẫu tóc Nhật Thanh đã xuất sắc nhận được đề cử danh giá " Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018”.


Hiện NTMT Lâm Nhật Thanh đang đảm nhận vai trò CEO của Học viện tóc Osaka


Hàng nghìn NTMT tài năng được đào tạo từ Học viện tóc danh tiếng này










Nhà sư phạm Lâm Nhật Thanh cùng các học viên tại Học viện Osaka








Các khóa học được anh tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao tay nghề thiết kế,tạo mẫu của các bạn trẻ đam mê công việc này




Các hoạt động cộng đồng được CEO Lâm Nhật Thanh cùng Học viện Osaka tổ chức 



 Ủng hộ cho NTMT Lâm Nhật Thanh bằng cách share bài viết và theo dõi cách thức bình chọn trên FanPage của Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và đóng lại vào 00h00 ngày 10/11/2018.

Hair Idol 2016