13:00 04/05/2017
SẮC THÁI LẠNH TẠO ĐẲNG CẤP NGHỆ THUẬT ĐỈNH CAO
Điều gì đã tạo sức hút cho Hair Idol trở thành cuộc thi tóc hot nhất hiện nay? Nghệ Thuật đỉnh có chắng tính là tiềm ẩn ẩn sâu xa tạo ra sức hút từ đội "Sắc Thái Lạnh "khiến các thí sinh tò mò đến vậy? Hãy cùng nhau khám phá nhé!
Sắc Thái Lạnh là một trong những đội huấn luyện viên được BTC và các thí sinh mong đợi nhất. Một phần là vì Kim Phúc là chuyên gia gạo cội trong làng tóc Việt còn Hùng Cường là cây kéo trẻ tài năng từ Móng Cái ,một người sôi nổi một người trầm tính sự kết hợp tưởng như trái ngược nhưng lại vô cùng hài hòa đã tạo nên đội Sắc thái lạnh. Không ồn ào, rực rỡ như đội bạn mà chỉ muốn là một màu trầm xao xuyến trong bức tranh đầy màu sắc của Hair Idol. Có lẽ là vì vậy mà hai huấn luyện viên đặt tên đội là Sắc thái lạnh. Đơn giản, trang nhã mà vấn tỏa sáng, hấp dẫn.

Một HLV tận tâm, đầy chuyên môn, và luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc hiện đại, không ai khác chính là chuyên gia NTM Kim Phúc. Thậm chí đây là sự trở lại đáng mong chờ của chị trong Hair Idol mùa hai này.

Mục tiêu mà Sắc thái lạnh muốn hướng tới đó là phong cách trang nhã, thanh lịch mà vẫn toát lên được cá tính riêng của mỗi người. Đề cao tính tối giản, tinh tế trong mỗi kiểu tóc. Chắc chắn đội Sắc thái lạnh sẽ là bến đỗ cho những nghệ sĩ tóc yêu thiết kế đơn giản, dễ chịu nhưng đầy cuốn hút.



NTM Hùng Cường là một chuyên gia tài năng đến từ Học viện tóc lừng danh Toni & Guy tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và đam mê của mình, anh nhất định sẽ mang lại những lời khuyên thật bổ ích cho các thành viên trong đội mình.

Kiểu tóc cũng giống như một lớp “vỏ bọc” hoàn hảo. Bên cạnh kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc cũng phần nào “hé lộ” tính cách, cũng như tâm lý tình cảm của chủ nhân mái tóc. Để làm điều đó thành công, chuẩn xác, các thí sinh nên nhớ hãy lựa chọn màu sắc kiểu dáng một cách phù hợp nhất.

Ví dụ như một số tác phẩm nổi bất của đội Sắc thái lạnh:







 

Hair Idol 2016