23:06 03/10/2018
Nhà tạo mẫu tóc Thiên Nhân - “Giải vàng sáng tạo” Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Từng tham gia khẳng định bản thân ở nhiều cuộc thi, nhà tạo mẫu tóc Thiên Nhân đã để lại rất nhiều ấn tượng tại các cuộc thi tay nghề này. Năm 2016, anh đạt danh hiệu “Cây kéo vàng”, đây là thành tích xứng đáng cho công sức và sự đầu tư của anh sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp này. Anh cũng là nhà tạo mẫu tham dự nhiều hairshow lớn trong nước và quốc tế. Năm 2018 đánh dấu một năm thành công tiếp theo của nhà tạo mẫu này khi vừa qua trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt anh đã xuất sắc đạt giải vàng sáng tạo tại cuộc thi này.
Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng 2 miền đã cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn trên sân khấu khấu Ngôi Sao Tóc Việt tại Queen Plaza Kỳ Hoa tối 20/8. Đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đã để lại rất nhiều cảm xúc và dư âm còn đọng lại đến tận hôm nay. Và đối nhà tạo mẫu tóc Thiên Nhân cũng vậy.


Nhà tạo mẫu tóc Thiên Nhân trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Dù không phải lần đầu tiên đứng trên bục vinh quanh tại một cuộc thi, nhưng đối với nhà tạo mẫu tóc Thiên Nhân, Ngôi Sao Tóc Việt 2018  thực sự là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp ngành tóc của nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng này. Chai sẻ về thành tích tại cuộc thi, Thiên Nhân nói: “Một dấu ấn đáng nhớ trong chặng hành trình phát triển của Thiên Nhân. Ngôi Sao Tóc Việt không chỉ là cơ hội tỏa sáng kỹ năng trình độ của Thiên Nhân mà còn là một cơ hội lớn để Nhân giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp cũng như nhà sư phạm gạo cội trong nghề.  Nhân rất vinh dự và may mắn khi giành được giải vàng sáng tạo của cuộc thi đẳng cấp ngành tóc Việt này”.


Màn tranh tài của Thiên Nhân tại cuộc thi






Với NTMT Thiên Nhân, thành quả anh đạt được hoàn toàn là sự nỗ lực của bản thân anh. Không ngừng học hỏi, không ngừng tiếp thu và không ngừng tìm tòi những công nghệ mới mẻ, NTMT Thiên Nhân sẽ tiếp tục thành công trên chặng đường tiếp theo của mình. Kết thúc chặng hành trình Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với thành tích đáng nể, NTMT Đại Thắng tiếp tục có những dự định mới trong thời gian tới với thương hiệu Siêu thị tóc Thiên Nhân.
 Là chương trình thường niên của ngành tóc Việt được hợp tác tổ chức bởi Karseell và Tóc và sao, khép lại thành công của mùa giải 2018, mong rằng Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng như NTMT Thiên Nhân sẽ có những phát triển vượt bậc hơn trong thời gian tới.
Siêu thị tóc Thiên Nhân 
Địa chỉ: Quốc lộ 13- KP3 -phường Mỹ Phước - Thị xã Bến Cát - Bình Dương
 Điện thoại: 0978158007

Hair Idol 2016