11:45 09/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Nhân (Thiên Nhân) - Cây kéo trẻ nhiều thành tích dự tranh “Ngôi sao tóc Việt 2018”
Kiên định theo đuổi niềm đam mê với nghề tóc, bằng lòng nhiệt nhiệt huyết và tài năng vượt trội, Nhà tạo mẫu tóc Văn Nhân đang thành công trên chính con đường mà bản thân lựa chọn theo đuổi.
Ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng tài năng của nhà tạo mẫu tóc Văn Nhân đã sớm được khẳng định trong làng tóc Việt. Có trong mình tài năng  cùng niềm đam mê, bằng sự nỗ lực cố gắng bền bỉ, anh đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm nghề. Từng tham gia khẳng định bản thân ở nhiều cuộc thi, nhà tạo mẫu tóc Văn Nhân đã để lại rất nhiều ấn tượng tại các cuộc thi tay nghề này. Năm 2016, anh đạt danh hiệu “Cây kéo vàng”, đây là thành tích xứng đáng cho công sức và sự đầu tư của anh sau nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp này. Anh cũng là  nhà tạo mẫu tham dự nhiều hairshow lớn trong nước và quốc tế.


Nhà tạo mẫu tóc Văn Nhân (Thiên Nhân)


Anh là gương mặt tạo mẫu thường xuyên xuất hiện trong các hairshow lớn



Sáng lập thương hiệu tóc mang tên Siêu thị tóc Thiên Nhân với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho nhiều người hơn nữa, Nhà tạo mẫu tóc Văn Nhân cùng thương hiệu Thiên Nhân đang là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong ngành tóc Việt. Các mẫu tóc của anh đều độc đáo và mang tính sáng tạo cao, nó đặc biệt nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng, họ thường chia sẻ: “Đến với Thiên Nhân, chúng tôi như được thay đổi hoàn toàn, không chỉ với bộ tóc mà nó đã thay đổi cả ngoại hình của bản thân.”  Năm 2017, anh cùng thương hiệu hân hạnh là nhà tạo mẫu tóc cho cuộc thi Hoa Hậu Hoà Bình Thế Giới.


Anh cùng đại diện của Việt Nam tại Miss Grand 2017 – Á hậu Huyền My


Các mẫu tóc được anh thiết kế rất ấn tượng và phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng



Trong năm 2018, bên cạnh việc xây dựng kế hoạch phát triển cho thương hiệu, anh sẽ tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018. Nhà tạo mẫu Văn Nhân chia sẻ: “Đến với Ngôi Sao Tóc Việt năm nay, bên cạnh việc khẳng định bản thân, Văn Nhân mong muốn đây cũng là cơ hội để bản thân học hỏi, giao lưu kinh nghiệm với những cây kéo hàng đầu tại cuộc thi”.  Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.


NTMT Văn Nhân hướng tới danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2018


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Siêu thị tóc Thiên Nhân
Địa chỉ: Quốc lộ 13- KP3 -phường Mỹ Phước - Thị xã Bến Cát - Bình Dương
 Điện thoại: 0978158007

Hair Idol 2016