23:36 26/10/2020
​ NTMT Thương Thương: Giao lưu và học hỏi kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp
Tovasao.net – Kỷ lục Guinness mà NTMT Thương Thương tham dự vừa qua là cơ hội để NTMT Thương Thương khẳng định tài năng, cũng là cơ hội để chị học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề từ các đồng nghiệp. NTMT Thương Thương xứng đáng nhận được Huy chương vàng và chứng nhận tham gia xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc.

Một chặng hành trình dài để NTMT Thương Thương khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Thương Thương đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề tóc. Tự bản thân học hỏi và sáng tạo trên nền tảng kiến thức học được, NTMT Thương Thương đã có được tay nghề như hôm nay.
NTMT Thương Thương rất vui mừng khi được đóng góp và sự phát triển của ngành tóc với việc xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành. Huy chương vàng và chứng nhận Kỷ lục là thành tích ghi nhận tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Thương Thương cho ngành làm đẹp Việt Nam nói chung và cho ngành tóc Việt.
Hiện tại, NTMT Thương Thương đang là chủ salon tóc cùng tên tại quê nhà. Salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được anh sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn NTMT Thương Thương sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này

Hair Idol 2016