23:10 10/01/2019
​ NTMT Bùi Xuân Hinh khẳng định đẳng cấp tại Ocean Hair 2018 – Hải Phòng
Vừa qua, tại thành phố Hoa Phượng Đỏ đã diễn ra Ocean hairShow, NTMT Bùi Xuân Hinh xuất sắc mang về Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc tại sân chơi đẳng cấp ngành tóc Hải Phòng này.
Nhắc tới NTMT Bùi Xuân Hinh trong làng tóc Hải Phòng , không ai là không biết đến chàng trai trẻ tự mình lập nghiệp và thành công trong với sự lựa chọn đó. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã gắn bó với công việc làm đẹp được nhiều năm và trong những năm tháng đó từ giai đoạn khó khăn nhất đến thành công hiện tại là cả một câu chuyện dài với NTMT Bùi Xuân Hinh.


NTMT Bùi Xuân Hinh chia sẻ: “Nhiều năm trước khi tôi bắt đầu vào nghề, ngoài tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc ra thì cái gì cũng thiếu thốn và khó khăn. Nhiều lúc khó khăn, bế tắc, tôi muốn từ bỏ công việc này để tìm một công việc dễ dàng hơn nhưng niềm đam mê đó đã vực tôi dậy và để tôi tiếp tục theo đuổi nó đến bây giờ. Rất tự hào khi Salon của tôi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong những năm qua”.


Salon mang thương hiệu chính là thành quả cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Bùi Xuân Hinh. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín của Hải Phòng mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của NTMT tài năng Bùi Xuân Hinh. Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc hoàn toàn xứng đáng với thành tích của NTMT tài năng Bùi Xuân Hinh.
Salon Hinh Sài Gòn
Địa chỉ: 108 chùa Hàng, Hải Phòng 
SĐT: 0972411413
,

Hair Idol 2016