16:50 12/01/2018
NTMT Á Tân ghi dấu trên sân khấu Oscar for Hair với danh hiệu
Xuất sắc dẫn đầu danh sách với hàng nghìn lượt bình chọn tại cổng thông tin của Oscar for Hair 2017, vừa qua NTMT Á Tân lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi được xướng tên trong danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc” 2017.
Sự kiện Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá được mong chờ nhất trong năm của ngành tóc Việt đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu tóc tài ba, NTMT Á Tân.
 
NTMT Vũ Xuân Thương và ca sĩ Nguyên Vũ lên trao cúp vàng cho NTMT Á Tân


Gương mặt hạnh phúc khi được đón nhận danh hiệu cao quý của NTMT Á Tân


 
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ sĩ tóc Việt 2017 được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Á Tân đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà anh may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Á Tân. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Á Tân đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” nhà tạo mẫu Á Tân đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc”2017
 
NTMT Á Tân là tấm gương thành công trong làng tóc trẻ Việt Nam


Anh chia sẻ có được thành công hôm nay chính là nhờ sự yêu quý và ủng hộ từ những khách hàng thân yêu

 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Á Tân nói: “Trong thời khắc này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến tất cả mọi người, những người bạn, người thân, những khách hàng đã luôn tin tưởng gắn bó với tôi trong suốt bao năm qua. Đây chính là dấu mốc tuyệt vời để cho tôi có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tôi xin chân thành cảm ơn”.
 
NTMT Á Tân chụp hình cùng các nghệ sĩ, NTMT tại sự kiện


Tác phẩm đẹp của NTMT Á Tân đêm Chung kết Oscar for hair



NTMT Á Tân và diễn viên Mai Thỏ tại sự kiện



NTMT Á Tân chụp hình kỉ niệm cùng các nghệ sĩ góp mặt tại Oscar for Hair 2017
 
A.T Hair Salon
Địa chỉ: 640 Tôn Đức Thắng , Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
 
 

Hair Idol 2016