23:14 25/02/2021
Huệ Hưng – Nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu Thái Nguyên
Tocvasao.net – Không ngừng nỗ lực, không ngừng phát triển và cố gắng, NPP mỹ phẩm Huệ Hưng khẳng định vị trí hàng đầu trong thị trường mỹ phẩm và phụ liệu làm đẹp tại Thái Nguyên.

MS Mỹ Huệ tại buổi lễ tổng kết & vinh danh NPP xuất sắc miền Bắc của Công ty Thiên An 

Mỹ phẩm Huệ Hưng tọa lạc tại số Số 468/1, Đường CMT8, Gang thép, TP Thái Nguyên. Thương hiệu do bà Mỹ Huệ sáng lập và quản lý hàng chục năm nay.
Nói về thành tựu trong nghề, Mỹ phẩm Huệ Hưng là số ít các nhà phân phối mỹ phẩm tham gia tài trợ và đóng góp rất nhiều vào các sự kiện, cuộc thi về làm tóc tại Thái Nguyên và cả nước. Từ Kỷ lục Guinness đến Ngôi Sao Tóc Việt hay Festival tóc Thu Đông đầu tiên tại Thái Nguyên, ở đâu người ta cũng thấy được dấu ấn của Mỹ phẩm Huệ Hưng.
Đặc biệt, định kỳ 2 năm Mỹ phẩm Huệ Hưng sẽ đồng hành cùng các nhà tạo mẫu tóc Thái Nguyên tổ chức lễ giỗ tổ ngành tóc. Đây là sự kiện trang trọng, ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn đến tổ nghề, cũng là dịp để cộng đồng tóc Thái Nguyên và miền Bắc hội ngộ. Bà Mỹ Huệ - Đại diện của Mỹ phẩm Huệ Hưng cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện lớn và danh dự như vậy.
Năm 2020 vừa qua, dù chịu ảnh hưởng xấu của dịch bệnh Covid-19 nhưng Mỹ phẩm Huệ Hưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Thương hiệu tổ chức thành công Lễ giỗ tổ ngành tóc – The Scent Of Tea, đồng hành tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, ngành tóc… Đầu năm 2021, Huệ Hưng là Nhà phân phối xuất sắc được Công ty Thiên An vinh danh.

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua, Mỹ phẩm Huệ Hưng tự tin nâng tầm chất lượng, tiếp tục mở rộng thị trường. Ms Mỹ Huệ chia sẻ, chị mong muốn trao tận tay khách hàng những sản phẩm tóc, mực xăm, mi, nail,… tốt nhất.


Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Huệ Hưng tin dùng 

Uốn Lacoha của Tricol là sản phẩm được Mỹ phẩm Huệ Hưng phân phối đến nhiều salon tóc

 NPP Mỹ Phẩm Huệ Hưng 
- Đc: Số 468/1, Đường CMT8, Gang thép, TP Thái Nguyên
- SĐT: 0395550979
- FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006502601583

Hair Idol 2016