23:49 12/09/2018
"CEO hệ thống salon Thảo Linh" NTMT Thảo Linh - Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018
Chị em phụ nữ khu vực Mỹ Đình 2 có lẽ đã rất quen thuộc với cái tên Thảo Linh. Và chắc chắn, gương mặt hiền hậu, thân thiện của bà chủ 2 cơ sở chăm sóc sắc đẹp này cũng đã xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông.
Với gần 20 kinh nghiệm, không nhớ nổi mình đã chăm sóc tóc cho bao nhiêu chị em phụ nữ, chị chia sẻ mộc mạc rằng: “Nghề tóc là một nghề dịch vụ nhưng tôi chưa bao giờ coi đó là một dịch vụ mang tính chất trao đổi hay mua bán. Vì tôi quan niệm rằng, khi cầm cây kéo lên và cắt cũng giống như người hoạ sỹ vẽ một bức tranh, hoặc một ca sĩ thổi hồn vào ca khúc của mình trên sân khấu hay đơn giản chỉ là một nghệ nhân nặn tò he.Đó là sáng tạo không giới hạn, là trí tuệ và công sức của một người thợ, một nghệ sỹ dành cho tác phẩm tâm huyết... Và điều tôi mong muốn nhất không phải là có bao nhiêu khách hàng, mà là tôi có làm cho quý khách hài lòng hay không“.


Với những thành tích ấn tượng, NTMT Thảo Linh là một ứng viên sáng giá của giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018

Những chia sẻ chân thành trên cũng chính là con người chị, một nghệ nhân ngành tóc đương đại luôn tâm huyết hết sức với sự phát triển của ngành.
Sáng lập và điều hành hệ thống salon Thảo Linh, NTMT Thảo Linh đã dành tất cả tình yêu và niềm đam mê của bản thân với thương hiệu làm đẹp này. Các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp tại đây luôn được đánh giá là mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, kiểu tóc phù hợp và thời thượng, mái tóc bóng mượt và phục hồi thần kỳ sự khô xơ trước đó và tại đây luôn phục vụ sản phẩm có chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.


Những thiết kế được Nhà tạo mẫu Thảo Linh sáng tạo và thiết kế
 

 

Nhà tạo mẫu tài năng nhận trả lời phỏng vấn của truyền thông

Có cơ hội được tiếp xúc với khách hàng sử dụng sản phẩm tại đây và nghe khách hàng đánh giá về salon Thảo Linh, họ nói: “Hair Salon Thảo Linh,là một địa chỉ đáng tin cậy đến đây các bạn được tư vấn miễn phí các kiểu tóc hợp với mình cùng với cô chủ xinh đẹp vui tính .Cũng như kinh nghiệm nhận định lâu năm từng sợi tóc sẽ cho các chị một mái tóc chắc khỏe đẹp như mong muốn với những sản phẩm chính hãng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chân thành phục vụ các chị tốt nhất”. Một sự khẳng định, một sự đánh giá công tâm của khách hàng về sản phẩm tại đây.
Hairsalon Thảo Linh 
Số điện thoại : 0969 186 886
Cs1: Tầng 1 nhà c1 đường Lưu Hữu Phước, Hà Nội.
Cs2: Tầng 1 toà nhà HD Mon đường Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội.

Hair Idol 2016