09:00 10/12/2014
Vẻ đối lập của Lee Jun Ki trong phim mới
Chàng diễn viên chinh phục trái tim người hâm mộ khi hóa thân thành tay giang hồ Jang Tae San hết mực thương yêu con.
anhsoonline

Phim vừa ra mắt khán giả trên kênh HTV2, lúc 20h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ ngày 5/12, tạo nên cơn sốt với câu chuyện về hành trình giành lại sự sống cho con của người cha đang bị truy nã Jang Tae San.

anhsoonline

Không chỉ khiến khán giả bất ngờ khi rũ bỏ “thương hiệu” lãng tử quen thuộc, Lee Jun Ki còn chinh phục trái tim người hâm mộ bởi hình ảnh đầy mới mẻ, khi hóa thân thành tay giang hồ Jang Tae San.

anhsoonline

Vừa biết tin mình có một cô con gái 8 tuổi bị ung thư máu, Tae San đã rơi vào vòng lao lý vì vướng vào nghi án giết người. Càng trớ trêu hơn khi Tae San là người duy nhất có tủy phù hợp cứu con và chỉ còn đúng hai tuần để anh có thể thực hiện điều đó.

anhsoonline

Lo sợ ảnh hưởng tính mạng con gái khi bản thân phải đối phó với sự truy lùng của băng đảng khi xưa, Tae San quyết định bỏ trốn. Gương mặt lạnh lùng, cứng rắn, cùng những pha hành động nghẹt thở trên đường trốn chạy càng khiến hình tượng Lee Jun Ki trở nên mạnh mẽ trước ống kính. Anh không ngại xả thân nhập vai ở những cảnh quay nguy hiểm như sử dụng xe phân khối lớn, vùi mình dưới lớp đất đá, thả trôi trên dòng nước xiết…

anhsoonline

Liên tiếp đối mặt nguy khốn, nhưng hình ảnh đứa con đã khiến ý thức người cha trong Tae San trỗi dậy. Từ đây, vẻ bất cần của tay giang hồ sống cuộc đời vô nghĩa như được đẩy lùi, thay vào đó là diễn xuất lay động của Lee Jun Ki với sự can trường và trái tim thấm đượm tình phụ tử.

anhsoonline

Vượt qua gian lao trên đường trốn chạy, Lee Jun Ki liên tiếp lấy nước mắt người xem bằng hình ảnh người cha sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho con, với quyết tâm mãnh liệt “Phải sống để con gái được sống”. Sự thể hiện xuất sắc của nam diễn viên vừa là “thỏi nam châm” làm nên sức hút cho bộ phim, vừa gửi đến người xem thông điệp đầy sức cảm hóa: một người cha vĩ đại vẫn có thể tồn tại bên trong tay giang hồ rẻ rúng.

anhsoonline

"Phải sống" đã giúp mỹ nam Lee Jun Ki “rinh” giải vàng Ngôi sao Hallyu, nam diễn viên xuất sắc nhất cho sự trở lại ngoạn mục sau giải ngũ. Đồng thời anh mang về hàng loạt danh hiệu tại giải thưởng Ngôi sao APAN 2013 cho biên kịch So Hyun Kyung và dàn sao hạng A: Kim So Yeon, Park Ha Sun, Ryu Soo Young…

* Trailer phim "Phải sống"

Hair Idol 2016