01:06 19/01/2015
Vân Trang: 'Bạn trai góp ý nhiều cho tôi và Quốc Đại'
Trong mắt nữ diễn viên, người yêu là chàng trai "siêu phàm", có nhiều ý kiến hay.

Tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, Vân Trang - Quốc Đại được đánh giá rất cao. Trong mỗi tuần thi họ đều mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng. Ngay trong đêm chung kết, liên khúc Ngưu Lang Chức Nữ - Túp lều lý tưởng của họ cũng rất thú vị và hấp dẫn. Tuy được nhiều người dự đoán sẽ trở thành Quán quân của mùa giải thứ ba, Vân Trang - Quốc Đại chỉ về nhì. Ngay sau khi phần trao giải kết thúc, họ có cuộc trò chuyện ngắn.

- Khi nghe MC công bố chỉ đoạt giải Á quân, cảm xúc của anh chị ra sao?

- Khi tham dự cuộc thi chúng tôi cũng đặt mục tiêu đoạt Quán quân, nhưng với giải Á quân này hai anh em cũng thấy rất vui. Suốt 10 tuần bên nhau, chúng tôi đã trải qua nhiều thử thách và nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng tôi hài lòng với giải thưởng này và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống lẫn công việc. Ngoài ra, điều hạnh phúc nhất chúng tôi có được sau cuộc thi là đã trở thành anh em rất thân thiết. 

1-5624-1421604199.jpg

Quốc Đại và Vân Trang hài lòng với giải Á quân. 

- Nhiều người tiếc nuối khi anh chị không đoạt giải cao nhất. Anh chị đánh giá như thế nào về cặp Quán quân Dương Hoàng Yến - Hà Duy?

- Trước hay sau khi cuộc thi kết thúc, mỗi lần phỏng vấn tôi đều nói cặp đối thủ "nặng ký" nhất là Dương Hoàng Yến - Hà Duy vì họ có giọng hát rất "khủng". Dòng nhạc của tôi và anh Quốc Đại hơi bị đóng khung trong thể loại mang âm hưởng dân ca nhẹ nhàng, nên khó mà "bung" theo các bạn được.

- Anh chị được đánh giá cao ở khoản "chiêu, trò" trong mỗi tuần thi. Ai là người đưa ra ý tưởng?

- Thường thì cảm xúc cũng đến bất chợt lắm, cứ suy nghĩ mọi lúc mọi nơi chứ không quy định là tuần này phải nghĩ cho tuần sau. Nhiều khi nửa đêm hai anh em chợt nghĩ ra "chiêu" gì là gọi điện thoại cho nhau liền. Thú thực, hai anh em cũng "đuối" nhưng rất "khoái" việc phải lên ý tưởng cho từng tuần thi.

Để có được mỗi tiết mục hoành tráng trên sân khấu, chúng tôi cũng phải cảm ơn vũ đoàn Phương Việt đã dàn dựng rất đúng ý, hay sự hỗ trợ của nghệ sĩ Hữu Quốc, biên kịch Tuấn Anh và nhiều người khác. 

- Bạn trai giúp gì cho chị trong quá trình dự thi?

- Tôi không thích trả lời về chuyện riêng tư, nên sẽ chỉ chia sẻ một chút. Anh ấy có góp ý và tôi cũng nghe nhiều ý kiến của anh. Đó là một chàng trai có những ý tưởng rất hay, siêu phàm, không ai nghĩ tới. Ví dụ, anh ấy chính là người đưa ra ý tưởng biến thành người máy trong tiết mục của chúng tôi ở đêm chung kết. 

2-6917-1421604200.jpg

Bạn trai Vân Trang (vest đen) là người góp ý cho cô và Quốc Đại trong quá trình họ dự thi.

- Chị nhận xét gì về bạn diễn Quốc Đại?

- Khi nhận lời thi Cặp đôi hoàn hảo tôi vẫn chưa biết mình sẽ hát với ai. Tôi được ưu ái hơn một chút khi ban tổ chức hỏi tôi muốn hát với ca sĩ nào. Trước giờ tôi rất hâm mộ Quốc Đại vì anh hát hay. Tôi lại từng đóng MV Về miền Tây cho anh khi còn học năm nhất trường Sân khấu Điện ảnh. Từ đó đến nay chúng tôi chưa có dịp hợp tác lại. Tôi thấy giọng của mình cũng hợp với dân ca nên quyết định chọn thi với anh.

Khi làm việc rồi tôi mới thấy mình thật may mắn khi chọn đúng người. Anh Quốc Đại như một cái duyên mà ông Trời mang đến cho tôi. Chúng tôi hợp nhau về tất cả mọi thứ, từ quan điểm về công việc đến cuộc sống. Anh ấy rất ga lăng và luôn nhường nhịn tôi. 

Sau cuộc thi này anh chị có dự định gì?

- Trước mắt, anh Quốc Đại sẽ ra một album riêng, có mời tôi hát ít nhất hai bài. Chúng tôi cũng dự định làm một album song ca, nhưng giờ thì Quốc Đại chưa "dụ" được tôi.

Trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tôi cũng muốn làm ca sĩ nên quyết định thử sức với cuộc thi xem mình có duyên với nghề hay không. Thế nhưng, hình như Tổ nghề vẫn muốn tôi làm diễn viên hơn. Nếu có dịp nào đó anh Quốc Đại hay mọi người mời tôi với tư cách diễn viên hát thì chắc chắn tôi sẽ tham gia. Tôi cũng hy vọng nhờ hồng phúc của anh Đại, tôi có thể đi hát trong vòng một, hai năm tới.

Hân Quy

Hair Idol 2016