09:40 10/12/2014
Trương Bá Chi: 'Tôi chúc phúc cho Đình Phong, Vương Phi'
Lần đầu tiên nữ diễn viên nổi tiếng lên tiếng về việc chồng và 'người cũ' tái hợp. 

Ngày 9/12, Trương Bá Chi lọt vào tầm ngắm paparazzi khi đang đi mua sắm đồ cho Giáng Sinh. Khi phóng viên tờ Weekly hỏi thăm cô về công việc cũng như đề nghị cô chia sẻ cảm xúc khi chồng cũ quay lại với người tình một thủa Vương Phi, Bá Chi đã vui vẻ chia sẻ: "Họ luôn nhận được những lời chúc phúc của tôi". Gương mặt rạng rỡ, Bá Chi cho thấy cô đã vượt qua được cú sốc khi Đình Phong "vui duyên mới". 

ba-chi-6958-1418178009.jpg

Trương Bá Chi trả lời phỏng vấn hôm 9/12. 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, chuyện tình cảm tay ba Bá Chi - Đình Phong - Vương Phi vẫn chưa kết thúc. Một nhân chứng của tờ Weekly tiết lộ, ngay khi biết Vương Phi bay từ Bắc Kinh sang Hong Kong thăm người yêu, Trương Bá Chi rất tức giận. Cô thậm chí đến nhà chồng cũ để "nói chuyện" về hai cậu quý tử. Để tránh phiền hà, cuối cùng Đình Phong phải đưa bạn gái sang nhà Triệu Vy ở nhờ. Trước thông tin này, người trong cuộc chưa lên tiếng đính chính.

Trong khi đó, mối quan hệ của Đình Phong và Vương Phi vẫn đang là tâm điểm chú ý. Paparrazi ngày 8/12 đã ghi lại hình ảnh đôi uyên ương hẹn hò, và kèm theo đó là một số hình ảnh Vương Phi nhắn tin cho người yêu. Trong những bức hình được hé lộ, Vương Phi lưu tên của Tạ Đình Phong trong máy là “Nic-King” (tên tiếng Anh của Tạ Đình Phong là Nicolas Tse), cô nhắn cho anh: "Có xe paparazzi đi theo anh không?". 

ba-chi-4-3997-1418178010.jpg

Chuyện tình cảm tay ba. 

Sáng sớm nay 10/12, cả Đình Phong và Vương Phi lên đường sang Bắc Kinh, cả hai làm thủ tục nhập cảnh cách nhau 15 phút và từ chối mọi câu hỏi của báo chí. Trong khi bạn gái giữ thái độ lạnh lùng, xa cách vốn có, Tạ Đình Phong luôn nở nụ cười tươi tắn và hạnh phúc. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016