21:22 05/01/2015
Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
(Ngoisao.vn) - Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thủy Tiên và Đông Nhi còn có nhiều điểm tương đồng thú vị và bất ngờ khác.

1. Ngoại hình nổi bật, chiều cao “ngang cơ”

Có thể nói, Thủy TiênĐông Nhi là một trong số ít những ca sĩ sở hữu ngoại hình bắt mắt. Nếu Thủy Tiên ngày càng đẹp mặn mà thì Đông Nhi ngày càng trở nên gợi cảm, hoàn toàn khác với hình ảnh mà cô xây dựng trước đó.

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Hai nữ ca sĩ đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đôi chân thon dài

Với chiều cao lần lượt là 1m65 và 1m66, Thủy Tiên và Đông Nhi hoàn toàn có thể tỏa sáng trên sân khấu mỗi lần trình diễn. Hai nữ ca sĩ đều sỡ hữu đôi chân đẹp và luôn biết khai thác lợi thế của mình.

2. Khả năng sáng tác tốt

Nếu như đàn chị Thủy Tiên được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc phim” thì cô em Đông Nhi cũng không hề kém cạnh với hàng loạt hit do chính cô tự sáng tác.

Thủy Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ có khả năng sáng tác tốt. Nhiều sáng tác của cô đã tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến: "Hát vang rằng em yêu anh", "Chàng trai tháng 12", "Chợt là nỗi đau", "Em đã quên", "Vẫn mãi yêu anh", "Dẫu chỉ là mơ",...

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Album "Vẫn mãi yêu anh" của Thủy Tiên từng gây sốt cộng đồng mạng

Ngay từ khi xuất hiện, Đông Nhi đã thu hút sự chú ý của người yêu nhạc bằng một sáng tác rất teen “Chàng Baby Milo”. Sau đó, Đông Nhi gây bão với hit “Khóc” do chính mình sáng tác. Tiếp theo đó là hàng loạt sáng tác được nhiều bạn trẻ yêu quý, tiêu biểu như: "Lời thú tội ngọt ngào", "Bối rối", "Sau mỗi giấc mơ", "Ngọt ngào"

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Đông Nhi luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tác của mình

3. Tạo hit bằng cả nhạc ballad và dance

Nếu Thu Minh ghi dấu ấn với dòng nhạc dance, Mỹ Tâm chinh phục khán giả với nhiều bản pop ballad thì Thủy TiênĐông Nhi lại khá thành công ở cả hai thể loại. Khán giả có thể thấy một Thủy Tiên đầy nội tâm trong "Chiếc lá cô đơn", "Cần một vòng tay", Đông Nhi sâu lắng trong "Cho em một lần yêu", "Giận lòng; và cũng hoàn toàn bị thuyết phục với những bản nhạc sôi động cùng vũ đạo bắt mắt. Với Thủy Tiên có thể kể đến "Em đã quên", "Kiss Me", Đông Nhi có "Hey Boy", "Cần một ai đó", "Bad Boy",

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Thủy Tiên đầy tâm trạng trong hit "Cần một vòng tay"

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Đông Nhi cá tính trong MV "Đừng bao giờ nói yêu em"

4. Thêm sức hút khi công khai chuyện tình cảm

Có thể nói, chuyện đời tư và đặc biệt là “chuyện tình yêu” của hai nữ ca sĩ là một trong những yếu tố giúp họ có được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chuyện tình của nữ ca sĩ gợi cảm Thủy Tiên cùng danh thủ Công Vinh hao tốn không ít giấy mực của báo giới. Không thể phủ nhận rằng, sức hút từ chân sút của Đội tuyển Việt Nam đã giúp cho cô ca sĩ được nhiều sự chú ý. Mặc dù từng vấp phải nghi án “hợp đồng tình yêu” nhưng bằng tình cảm chân thật và kết tinh là bé Bánh Gạo bụ bẫm, đáng yêu, cặp đôi ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng. Ngày 27/12/2015 vừa qua, cặp “trai tài gái sắc” đã có một đám cưới hoành tráng. Đây cũng là một trong những đám cưới được chờ đợi nhất trong năm 2014.

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Đám cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" được mong chờ nhất năm 2014

Thủy Tiên - Đông Nhi: Nhiều sự trùng hợp thú vị
Tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến cho nhiều người ghen tỵ

Nhắc đến nữ ca sĩ Đông Nhi thì không thể bỏ qua người yêu điển trai Ông Cao Thắng. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã có 5 năm gắn bó - một điều không dễ trong môi trường showbiz. Bên cạnh hoạt động âm nhạc thì “tình yêu đẹp” đã giúp Đông Nhi không ít trong sự nghiệp của mình.

Với nhiều điểm giống nhau thú vị, nhiều fan đang nôn nao đón chờ tin tốt lành từ cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, khi mà cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã tìm thấy được tổ ấm của mình.

Hair Idol 2016