08:56 14/01/2015
Thúy Nga bị hiểu lầm là 'đá xoáy' Angela Phương Trinh
Danh hài Thúy Nga chia sẻ về chuyện buồn của mình với cách so sánh khá hóm hỉnh với đàn em Angela Phương Trinh.

Cách đây ít hôm, khi cả showbiz xôn xao vì scandal tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, danh hài Thúy Nga có đăng tải trên facebook cá nhân tấm hình ghép giữa cô và Angela Phương Trinh. Kèm theo đó là lời bình luận gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả: "Em trẻ em đẹp nên trai cho em 6 tỉ. Chị già chị xấu nên trai lấy của chị 6 tỉ. Nghĩ lại tức hộc máu!". Có ý kiến cho rằng Thúy Nga đã mỉa mai đàn em trước tin đồn Angela Phương Trinh được người tình mua cho xe hơi 6 tỉ. Thậm chí có người còn bình luận Thúy Nga hơi nhỏ mọn khi đăng đàn nói Phương Trinh như vậy.

Thúy Nga bị hiểu lầm là 'đá xoáy' Angela Phương Trinh
Thúy Nga nhận nhiều chỉ trích khi bị cho là "đá xoáy" Angela Phương Trinh

Tuy nhiên, những người bạn thân thiết hiểu hoàn cảnh của Thúy Nga thì lại thấu hiểu nỗi khổ tâm của "bà già". Khi Thúy Nga chia sẻ câu chuyện về người chồng đã "cuỗm" mất 7 tỉ của cô sau khi kết hôn, mọi người mới hiểu hết ý nghĩa câu nói của Thúy Nga. Một người "bị tố" nhận quà 6 tỉ, một người đi tố bị mất 6 tỉ.

Thúy Nga thanh minh:“Tôi chỉ chia sẻ vui vẻ thôi không có ý đá xoáy ai cả. Ở đời, đừng nhìn vẻ bề ngoài, phải vô trong chăn thì mới biết trong chăn có rận. Lúc tôi đăng tải việc giữa Angela Phương Trinh và tôi kẻ được người mất thì ai cũng tưởng tôi đùa nên cười vỡ bụng. Một số bạn bè biết chuyện của tôi thì nói, trong lúc này vẫn còn làm trò cho thiên hạ cười được hay thiệt”.

Thúy Nga bị hiểu lầm là 'đá xoáy' Angela Phương Trinh
Nhưng nhiều người bất ngờ khi cô chia sẻ câu chuyện bị chồng lừa 7 tỉ đồng

Danh hài Thúy Nga đã chịu uất ức trong một thời gian dài, và cuối cùng phải đưa ra quyết định cay đắng là làm đơn tố cáo người chồng cũ, kẻ đã lừa một số tiền lên đến 7 tỉ đồng của cô. Ngay sau khi câu chuyện về chồng cũ của Thúy Nga được chia sẻ, ý kiến cho rằng cô nhỏ nhen khi "đá xoáy Angela Phương Trinh" đã được nhiều người thấu hiểu và cảm thấy chua xót cho cuộc đời của nữ danh hài.

Hair Idol 2016