14:40 23/10/2014
Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm
(Ngoisao.vn) – Thu Minh vừa gửi lời cảm ơn đến người đã tìm ra clip cô sử dụng mật gấu. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên nhắc khéo Hương Tràm khi cô "like" bài viết dùng mật gấu trong quá khứ của Thu Minh.

Cách đây 3 năm, khi đang là thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ”, Thu Minh không ít lần dính chấn thương trong quá trình luyện tập nên đã chia sẻ về bí quyết giúp vết thương nhanh lành là dùng “mật gấu tươi” để xoa bóp.

Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm
Hình ảnh sử dụng mật gấu của Thu Minh 3 năm về trước

Hiện tại, Thu Minh đang tích cực với những hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Vì thế, không ít người cảm thấy bức xúc khi xem lại những chia sẻ trong quá khứ của "Nữ hoàng khiêu vũ" 2011.

Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm
Thu Minh tích cực hành động ý nghĩa sau việc làm từng mắc sai lầm

Sau khi bị dư luận “ném đá”, Thu Minh đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Mới đây nhất, nữ ca sĩ “Đường cong” đã đăng tải nội dung cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu. Đáng chú ý trong status Thu Minh có đề cập đến người like chuyện cô dùng mật gấu, điều này làm nhiều người nghĩ ngay đến cô “học trò” của cô là Hương Tràm.

Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm
Hương Tràm bị "ném đá" vì like bài viết về Thu Minh

Status mới nhất của Thu Minh vừa đăng tải:

“Good morning!

Muốn nói lời cảm ơn đến bạn nào đã tìm và đăng clip này. Đợi mãi cũng đợi được ngày này... Lại thêm dịp để mình tiếp tục thu hút truyền thông và sự quan tâm của mọi người vào thông điệp “Xin đừng sử dụng mật gấu” chứ cứ lải nhãi bình thường mãi đâu thu hút nhiều bằng scandal.

Qua câu chuyện ngày hôm nay, tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã vượt qua bản thân mình. Nâng tầm hiểu biết rộng hơn và quan trọng là biết quan tâm đến những vấn đề của xã hội thay vì chỉ nhìn thấy bản thân mình và thiết nghĩ có ai nhìn thấy bản thân mình cũng như vậy không??

Người ta nói con người trưởng thành từng ngày. Ví như nữ diễn viên Angelina Jolie đã từng có quá khứ nghiện ngập, sống đời sống hoang dã, nhưng cô ấy đã vượt qua chính mình, cống hiến cho xã hội và trở thành Đại sứ của rất nhiều những tổ chức Nhân đạo trên thế giới. Đó mới là điều đáng quý hơn hay sống bàng quan không thể hiện, không quan tâm, không sai, không đúng, vô cảm... Hoặc có hiểu biết nhưng những câu chuyện về tuyên truyền bảo vệ và cổ vũ những hành động đẹp không thu hút họ nhanh bằng những scandal?

Thật dễ để nhìn thấy một chuyện trong quá khứ bới móc chỉ trích chứ khó mà nhìn thấy những sự cố gắng tốt đẹp trước mắt nhỉ!! Tôi cảm ơn những người góp tiếng nói có tâm và có tầm... Tôi tôn trọng những hoài nghi, dèm pha hay “like” chuyện này, bởi vì chính các bạn đang tiếp thêm cho tôi sức mạnh và sự tự hào với những điều mà tôi đang làm của ngày hôm nay.

Bây giờ, bạn muốn cùng tôi dành thời gian để cổ động nhau cùng làm những việc có ý nghĩa hơn, hay bạn thích ngồi lại để “phân tích” chuyện quá khứ?

Tương lai và sự thành công trong cuộc sống của một người cũng phụ thuộc vào bản chất, quan điểm và suy nghĩ của chính mình từ những việc nhỏ nhất. Thế nên với tôi thì thay vì mất thời gian để lo lắng bị cuốn vào cái vòng luẩn quẩn cũ thì xin phép được cười thật rạng rỡ để chào một ngày mới, vì tôi tin "bản chất thì tạo nên số phận”.

Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm

Thu Minh cảm ơn người đăng clip và 'đá xoáy' Hương Tràm
Dòng chia sẻ mới nhất của Thu Minh.

Hair Idol 2016