17:11 21/01/2015
Sao '50 sắc thái' được vợ ủng hộ đóng cảnh nóng
Tài tử Jamie Dornan kể, vợ anh lúc đó đang mang bầu nhưng không hề ghen tuông.
jamie3-9202-1421830813.jpg

Jamie Dornan và vợ, diễn viên Amelia Warner.

Không phải nam diễn viên nào cũng dám đảm nhận vai diễn tỷ phú trẻ bạo dâm Christian Grey trong 50 sắc thái, đặc biệt là những ngôi sao đã có vợ. Tài tử người Anh Jamie Dornan cho biết, anh đã nhận lời tham gia vì sự lôi cuốn khó cưỡng của nhân vật, nhưng trên hết là do có sự ủng hộ hết mình từ vợ.

Chia sẻ trên tạp chí OK, Jamie Dornan ngợi ca bà xã - nữ diễn viên Amelia Warner: "Vợ tôi là người rất thấu hiểu, một người tuyệt vời. Cô ấy đã làm diễn viên 10 năm nên rất hiểu những công việc nhạy cảm như thế. Rất nhiều phụ nữ có thể nổi điên khi đang mang bầu ở tuổi thứ 30 mà chồng bảo: Em yêu, chúng ta sẽ đi Vancouver vào tuần này và ở đó 4 tháng. Chúng ta sẽ sinh con ở Canada vì anh chuẩn bị quay phim ở đó. Và nhiều phần trong phim, anh sẽ đóng cảnh khỏa thân. Điều đó hẳn rất khó chịu nhưng vợ tôi không hề như thế. Cô ấy là một người khác thường".

jamie2-7864-1421830813.jpg

Jamie đóng "50 sắc thái" trong lúc vợ chuẩn bị sinh nở và "nằm ổ".

Jamie Dornan chỉ mới kết hôn vào tháng 4/2013. Đến tháng 11, vợ anh sinh con gái đầu lòng cũng chính là lúc anh vừa bắt đầu quay phim 50 sắc thái. Tài tử 32 tuổi đã diễn rất nhiều cảnh thoát y và mây mưa bạo liệt với nữ bạn diễn Dakota Johnson.

jamie5-9970-1421830813.jpg

Jamie và Dakota Johnson trong "50 sắc thái".

Jamie từng thổ lộ, anh biết mình liều lĩnh khi đóng Christian Grey bởi nhân vật không chỉ có vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, nội tâm dữ dội mà anh ta còn có sở thích bạo dâm - đề tài gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên Jamie đã đặt cược sự nghiệp vào vai diễn này. Anh giải thích: "Tôi rất vui vì có cơ hội đóng Christian Grey. Tôi biết bộ phim sẽ nhận nhiều ý kiến tranh luật trái chiều nhưng tôi không nghĩ phim mang chủ đề chống nữ quyền như một số người đã chỉ trích. Sex và mối quan hệ thống trị - phục tùng trong câu chuyện đều đã được thỏa thuận và ưng thuận... Tôi luôn thích hóa thân vào những nhân vật có sự tổn thương, đổ vỡ. Tôi hiểu tâm lý và rất đồng cảm với họ".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016