16:04 22/10/2014
Renee Zellweger gây kinh ngạc với diện mạo mới
Nữ diễn viên 'Nhật ký tiểu thư Jones' bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cô hoàn toàn thay đổi.
renee1-7689-1413965986.jpg

Renee Zellweger tham dự sự kiện hôm thứ 2 (ảnh phải) với ngoại hình thay đổi.

Renee Zellweger vừa gây xôn xao khi xuất hiện tại lễ trao giải của tạp chí Elle ở Beverly Hills hôm 20/10. Bạn bè nghệ sĩ và các phóng viên ảnh đều sốc khi thấy cô trông như một người khác hẳn, từ ngoại hình đến gương mặt và thần thái.

Nữ diễn viên 45 tuổi trông thanh mảnh hơn hẳn so với vẻ ngoài thường thấy, nhưng điều thay đổi lớn nhất là trên khuôn mặt cô. Làn da Renee láng mịn, đôi mắt to và dịu dàng hơn, hàng lông mày được đẩy xuống thấp hơn. Rõ ràng, gương mặt cô toát lên vẻ bình thản, đằm thắm và trẻ trung, không còn sự sắc sảo cũng như vẻ âu lo trước đây.

renee-8984-1413965986.jpg

Renee tại sự kiện của Elle.

renee4s-4646-1413965986.jpg

Nữ diễn viên tại lễ trao giải Oscar năm ngoái.

Nhiều người cho rằng ngôi sao phim Bridget Jones' Diary đã bơm botox và chỉnh sửa một chút diện mạo của mình. Ngay cả bạn bè nghệ sĩ cũng đặt nghi vấn và không ngừng bàn tán về Renee trên mạng xã hội trong suốt một ngày qua.

Trước những lời bàn ra tán vào và tin đồn "dao kéo" lan truyền không dứt, Renee Zellweger đã phải lên tiếng giải thích trên tạp chí People. Cô gọi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ là "ngớ ngẩn" và lý giải rằng, diện mạo mới có được nhờ sự thay đổi từ bên trong.

Renee chia sẻ: "Tôi rất vui khi mọi người thấy mình đổi khác! Tôi đang có một cuộc sống khác, hạnh phúc hơn, trọn vẹn hơn. Thật vui vì gương mặt của mình toát lên được những điều đó. Bạn bè nói rằng trông tôi rất bình an. Thực sự là tôi đang rất khỏe mạnh. Trong suốt một thời gian dài, tôi đã không biết quan tâm đến bản thân mình mà chỉ biết vùi đầu vào công việc. Thay vì dừng lại để lắng nghe cơ thể, tôi vẫn tiếp tục cho đến khi vắt kiệt sức lực và cố gắng che giấu sự mệt mỏi theo một cách tồi tệ. Nhưng cuối cùng, tôi đã nhận ra sự bấn loạn của mình và lựa chọn một cuộc sống khác".

renee3-2205-1413965986.jpg

Renee tình tứ bên bạn trai tại sự kiện.

Nữ diễn viên cũng thổ lộ, cách sống chậm, lành mạnh và mối quan hệ mới hạnh phúc bên người bạn trai Doyle Bramhall đã giúp cô thay đổi. Cô biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, yêu thương nhiều hơn, học hỏi được nhiều điều mới mẻ và sống sâu sắc hơn. Renee bày tỏ: "Mọi người không biết thời gian qua tôi đã thay đổi tích cực ra sao. Có thể trông tôi rất khác. Ai mà không đổi thay khi già hơn chứ! Nhưng tôi rất hạnh phúc!".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016